พะเยา ญาติร้องสื่อกระบะชนจักรยาน เสียชีวิตหลบหนีให้มารับผิดชอบ

0
(0)
image_print

วันที่ 20 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากญาติผู้เสียชีวิตเหตุ กระบะชนจักรยานมีผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีเมื่อวันที่18 เม.ย
เวลา 05.49 น. บริเวณ หน้าโรงเรียนบ้านห้วยงิ้ว ถนนสาย จุน-ป่าแดด ผู้เสียชีวิต ชื่อนางสุพรรณ กำยง อายุ 70 ปี บ้านห้วยสารภี บ้านเลขที่ 318 หมู่ที่ 12 ตำบลทุ่งรวงทอง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา
ซึ่งลักษณะการเกิดเหตุรถคันดังกล่าว รถได้พุ่งชนบริเวณด้านท้ายของจักรยาน ของผู้เสียชีวิตในช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 05.12 น ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ปั่นจักรยานเพื่อจะไปจ่ายตลาดเมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุได้มีรถคันดังกล่าว พุ่งชนย่างแรงจนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงข้างทางและมีพลเมืองดีมาแจ้งพบเสียชีวิตแล้วซึ่งในตอนนี้ยังตามหารถที่ก่อเหตุยังไม่ได้และทางญาติฝากคนขับรถคันดังกล่าวที่หลบหนีกลับมารับผิดชอบด้วย

หลังเกิดเหตุทางญาติได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดที่รถก่อเหตุขับหลบหนีเพื่อจะตามมาให้รับผิดชอบกับเหตุการที่เกิดขึ้นซึ่งการเกิดเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานชิ้นส่วนของรถคับดังกล่าวในที่เกิดเหตุและเปรียบเทียบว่าเป็นรถยี่ห้ออะไรและไล่ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดที่คิดว่ารถก่อเหตุจะขี่หลบหนีเพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นคลิปวงจรปิดหน้าบ้าน ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้จับภาพรถ คันก่อเหตุ และคลิปกล้องวงจรปิด ปั้มน้ำมันเอสโซ่ อำเภอเชียงคำ จับภาพรถคันเดิม วิ่งผ่าน และทราบรถยนต์ที่คันก่อเหตุแล้ว หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปตามถนนสายจุน-เชียงคำ และกล้องวงจรปิดได้จับภาพไว้ได้ หลังก่อเหตุขับหลบหนีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตาม รถคันดังกล่าวมาตรวจสอบพร้อมคนขับ หากพบหลักฐานการก่อเหตุ จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »