อดีตตำรวจเขียนจดหมายลา ก่อนยิงตัวเองในบ้าน เหตุภาวะเครียด ลาออกตำรวจมาค้าขายแต่ประสบปัญหาขาดทุน

3.7
(3)
image_print

อดีตตำรวจเขียนจดหมายลา ก่อนยิงตัวเองในบ้าน เหตุภาวะเครียด
***เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2567 ร.ต.อ (หญิง) นุชนาฎ มูลอะมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ น้ำแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืนที่บ้านเลขที่ 192/2 ม.1 ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงประสานชุดสืบสถานีตำรวจภูธรเมืองแพร่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่เจ้าหน้าที่จากสมาคม อาสาสมัครกู้ภัยแพร่และแพร่จากโรงพยาบาลแพร่เข้าตรวจสอบที่เกิดหตุ


*** ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงพบชาวบ้านหลายสิบคนยืนมองอยู่หน้าบ้านตรวจสอบภายในบ้านพบมีห้องนอน และที่ห้องเก็บของ หน้าห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ กาทองทุ่ง อายุ 57 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงเลือดหมู กางเกงขาสั้นสีดำนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องมีบาดแผลจากอาวุธปืน ยี่ห้อ บาเร็ตต้ารมดำ ขนาด 9 มม. ซึ่งตกอยู่ที่ข้างลำตัวของนายเกียรติศักดิ์ และที่บริเวณขมับด้านขวากระสุนทะลุไปที่คิ้วซ้าย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอย่างอื่นและไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด


***เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่เดิมทีนายเกียรติศักดิ์อาศัยอยู่กับพ่อและแม่แต่ทั้งคู่เสียชีวิตไปแล้ว และนายเกียรติศักดิ์เป็นลูกชายคนโต โดยปกติแล้วนายเกียรติศักดิ์อยู่บ้านภรรยาและมักจะกลับมาทำความสะอาดบ้านบ่อยๆ หลังจากแม่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ก็มีอาการซึมเศร้าจนมาก่อเหตุดังกล่าวโดยทิ้งจดหมายลาตายไว้มีข้อความว่า “ขอโทษเมียและลูกๆ และทุกๆคน ขออโหสิกรรม ท่านรองหมอฯ ช่วยจัดจัดการงานศพผมด้วยไว้วัดป่า 1 คืนบ่ต้องอาบน้ำห่อไปวัดเลย ” ญาติเผยว่านายเกียรติศักดิ์อดีตเคยเป็นตำรวจแต่ลาออกมาแล้วทำการค้าแต่ช่วงนี้ขายของไม่ดีซ้ำมีโรคประจำตัวและแม่ก็มาเสียชีวิตอีกทำให้มีอาการซึมเศร้ามาเรื่อยๆ จนก่อเหตุในวันนี้


***นางจุฑารัตน์ ฟูธรรม อายุ 53 ปี น้องสาว ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากภรรยาของนายเกียรติศักดิ์ ว่าให้ไปดูที่บ้านให้หน่อยว่าอยู่ไหม เพราะดึกแล้วแต่ยังไม่เข้าบ้าน เมื่อมาดูพบว่ามีรถจอดอยู่ ประตูบ้านปิดทั้งหมด จึงไปเรียกพี่เขยมาปีนรั้วเข้าไป จึงพบว่ายิงตัวตายแล้ว นานๆ นายเกียรติศักดิ์จะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง เพราะเค้าย้ายไปอยู่บ้านภรรยาที่บ้านน้ำโค้ง เค้ามีบ่นบ้าง เรื่องโรคประจำตัว เรื่องงานที่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดียอดขายได้ไม่ตามเป้าหมาย และแม่เสียชีวิตเค้าก็ยิ่งเครียด

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.7 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »