พบซาก รกทารกเด็ก ปริศนาในห้องน้ำรถทัวร์

5
(1)
image_print

พบซากรกทารกเด็ก ปริศนาในห้องน้ำรถทัวร์

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา ประมาณ 06.45 น.ร.ต.อ.จตุรพล นาคอ้าย พงส.สภ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า จากพนักงานประจำรถทัวร์ ของ บริษัทสมบัติทัวร์ สาย กรุงเทพ – ทุ่งช้าง แจ้งว่า พบวัตถุลักษณะคล้ายซากรกทารกเด็กเกิดใหม่ ที่ทำความสะอาดรถ ตรงจุดจอดรถโดยสารสมบัติทัวร์ ในบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน จึงรายให้ พ.ต.อ.สุรมนต์ เฉลิมจันทร์ ผกก.สภ.ทุ่งช้าง ทราบพร้อมด้วย จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่ จอดรถโดยสารคันดังกล่าว

จากการสอบถาม พนักงานประจำรถทัวร์ คันดังกล่าว ทราบว่า ได้รับผู้โดยสารต้นทาง ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ปลายทาง อำเภอทุ่งช้าง มีผู้โดยสารบนรถ จำนวน 44 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงมีผู้โดยสารลงในเมืองน่าน / ท่าวังผา / ปัว ตามลำดับเมื่อรถถึงปลายทางบริเวณจุดจอดของบริษัท ในบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก เจ้าหน้าที่ประจำรถ ได้ทำความสะอาดรถตามปกติ เพื่อให้บริการในรอบต่อไป โดยพนักงานประจำรถฯ ได้ทำความสะอาดรถไปจนถึงบริเวณห้องน้ำที่อยู่บนรถ ได้ทำการกดปล่อยน้ำทิ้งจากถังชักโครกปรากฏว่า ปล่อยน้ำไม่ได้ จึงล้วงออกทางปล่อยของเสียพบวัตถุลักษณะคล้ายซากรกทารกเด็ก ตกลงมา อยู่ข้างรถ จึงโทรแจ้ง ศูนย์แจ้งเหตุ 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ โดยที่ร.ต.อ.จตุรพล นาคอ้าย พงส.สภ.ทุ่งช้าง
ได้สอบถามพนักงานประจำรถ ทราบว่าในระหว่างรถคันดังกล่าววิ่งอยู่ระหว่างขึ้นเขาครึ่งเขตติดต่อระหว่างจังหวัดแพร่ จังหวัดน่าน พนักงานประจำรถได้ปล่อยน้ำทิ้งระหว่างทางแต่ไม่สามารถกดปล่อยน้ำได้เชื่อว่ามีสิ่งอุดตันในท่อปล่อย พอถึงปลายทางจึงตรวจสอบสาเหตุถึงได้พบรกดังกล่าวติดในท่อปล่อยน้ำทิ้ง จึงได้ประสานโรงพยาบาลทุ่งช้าง ไม่พบผู้ใดเข้ารับการรักษาตัวในห้วงเวลาดังกล่าวจนถึงเวลา 07.30 น. น.แต่อย่างใด เพิ่งตอบมาทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแพทย์ประสาน โรงพยาบาลต่างๆในพื้นที่จังหวัดน่านว่ามีบุคคลดังกล่าวเข้าไป รักษาพยาบาลหรือไม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »