กำลังเจ้าหน้าที่ 4 หน่วยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงดังเมืองหาดใหญ่

0
(0)
image_print

ย่านถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต 8 พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการกินดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 33 คนคุมตัวเจ้าของดำเนินคดี 6ข้อหา หลังได้รับการร้องเรียนว่าปล่อยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการโดยไม่มีการตรวจสอบและควบคุม
เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจังหวัดสงขลาร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ตำรวจ สภ.สภ.หาดใหญ่และทหาร มทบ.42 ภายใต้การอำนวยการของ นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เข้มตรวจสอร้าน”กินดื่มโรงเบียร์หรรษา” หนึ่งในสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ ตั้งอยู่ย่านถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเมืองหาดใหญ่

หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ ซึ่งเปิดบริการกึ่งผับกึ่งเทค ได้เปิดให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ โดยทางร้านไม่ได้มีการตรวจบัตรประชาชน และมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, เหล้า เบียร์ สุรา จำนวนหลายยี่ห้อให้แก่เยาวชนด้วย
ขณะเข้าตรวจสอบพบนักเที่ยวจำนวนมากเข้าไปใช้บริเวณ และในจำนวนนี้มีเยาวชนอายุ 17-19 ปี เข้าไปใช้บริการ จำนวน 33 คนและแต่ละคนมีการกินดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเต้นกันอย่างเมามันควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 33 มาสอบปากคำและบันทึกลงเพื่อกันไว้เป็นพยาน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุม นายธนันท์พงศ์ ลิปิการวงศ์ อายุ 30 ปี ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของและผู้จัดการ พร้อมแจ้งดำเนินคดี 6 ข้อหา 1.ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ข้อ 4 ห้ามมิให้ผู้ประกอบกิจการสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการ กระทำอย่างใดอย่างหนึ่ง 2.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีเข้าไปใช้บริการ 3.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์ 4.ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา 5. จำหน่ายสุราให้แก่เด็ก และ6.เป็นผู้ได้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จึงนำตัวผู้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว.นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »