ตำรวจพังงาเปิดตลาดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านหนุนรายได้จากผลกระทบเชื้อโควิด-19

0
(0)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ สส.เขตพังงา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ร่วมกิจกรรม ตลาดส่งเสริมรายได้ข้าราชารตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ที่บริเวณ หน้าอาคาร ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เขตเทศบาลเมืองพังงา โดยมี กลุ่มแม่บ้านและครอบครัวตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดร้านจำหน่ายสินค้าทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค ให้แก่ ผู้เข้ากิจกรรม เน้นหนักผลิตภัณฑ์จากลุ่มแม่บ้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละพื้นที่ทั้ง 12 โรงพัก ในพื้นที่จังหวัดพังงา เป็นการสนับสนุนต่อยอดการสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ส่งเสริมอาชีพ ซึ่งปกติทางกลุ่มแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ผลิตพร้อมจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ ทำรายได้เข้าสู่ครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดอยู่ก่อนหน้านี้

ดังนั้นการเปิดตลาดบริเวณหน้าอาคารตำรวจภูธรจังหวัดพังงาครั้งนี้ต้องการให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้พบปะสร้างความมั่นใจโดยตรง อีกทั้งได้เพิ่มปริมาณการจำหน่ายและรู้จักกันให้ทั่วถึงต่อลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วย ประกอบกับปัจจุบัน สถานการณ์โควิด-19 เป็นปัญหาอุปสรรคการเข้าถึงสินค้าต่างๆ การผลิตสินค้าของกลุ่มแม่บ้านตำรวจจึงเข้าถึงยากยิ่งขึ้น ตลาดส่งเสริมรายได้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้ลูกค้าเข้าถึงและมั่นใจในคุณภาพการผลิตของกลุ่มแม่บ้านตำรวจ และสามารถส่งเสริมรายได้ให้แก่ครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดพังงาให้มากยิ่งขึ้น
ด้าน พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวว่า จากนโยบายของ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 มีความห่วงใยต่อรายได้ของผู้ใต้บังคับบัญชา โดยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อรายได้ของครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมีแนวทางส่งเสริมให้ครอบครัวของเจ้าหน้าที่ได้มีอาชีมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยจัดทำโครงการตลาดส่งเสริมรายได้ข้าราชการตำรวจในสังกัด พร้อมมอบนโยบายให้เป็นไปตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หรือ รัชกาลที่ 9 เป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจที่ยั่งยืน

ภาพ/ข่าว.ขนกวรรณ พรหมทองผู้สื่อข่าวพังงาโทร082-1569162

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »