หนุ่มใหญ่วัย 62 ขับรถนำศพเมียเตรียมอำพรางแต่เปิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ เจ้าตัวกลัวความผิดแขวนต่อตายตาม

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 ร.ต.อ.จารุเกียรติ์ เทพสุวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน)ฯ สภ.แม่ลาว ได้รับรับแจ้งเหตุว่ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอาเมร่า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักชนต้นไม้ริมถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ บ้านหนองเก้าห้อง ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพ นางสายษร มะโนลม อายุ47 ปี อยู่บ้านเลขที่106 ม.12 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย เสียชีวิต อยู่ในระตรงเบาะโดยสารข้างคนขับ แต่ไม่พบผู้ขับขี่

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์ชันสูตรศพผู้ตาย พบบาดแผลถูกทำร้ายที่หน้าผาก ซี่โครงหัก จากการตรวจสอบร่องรอบจากอุบัติเหตุที่ต้นไม้มีรอยบุบชนด้านหน้าซ้ายเล็กน้อย ไม่ได้บุบยุบเข้ามาในห้องโดยสาร ซึ่งไม่สัมพันธ์กับลักษณะของผู้เสียชีวิตที่มีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นางสารษรอาจถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วกำลังจะถูกเคลื่อนย้ายเพื่ออำพรางศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ลาวทำการตรวจสอบ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพ นายสังวาร มะโนลม อายุ 62 ปีซึ่งเป็นสามีของ นางสายษร ผู้เสียชีวิต ได้ใช้เชือกแขวนคอบนขื่อศาลาที่พักริมทางใกล้บ่อปลาสาธารณะหมู่บ้านป่าอ้อย ม.5 ต.จอมหมอกแก้ว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ห่างจากจุดที่รถเกิดอุบัติเหตุ ประมาณ 2 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกับแพทย์ตรวจชันสูตรศพ พบว่าขาดอากาศหายใจผูกคอตนเองตาย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบทั้งที่จุดเกิดเหตุ และที่บ้านพัก พบว่าทั้งสองเกี่ยวข้องเป็นสามีภรรยากันอาศัยด้วยกันอยู่ที่บ้านเลขที่ 106 ม.12 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 20 ปี และได้ทะเลาะวิวาทในบ้าน คาดว่านายสังวาร จะทำร้ายนางสายษรจนเสียชีวิต และนำร่างเคลื่อนย้ายศพออกที่เกิดเหตุ ระหว่างนายสังวารขับขี่รถถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ ได้ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ริมถนน โดยหลังเกิดเหตุคาดว่ากลัวความผิดที่ตนเองได้ก่อขึ้นจึงได้ใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิตศาลาที่พักริมทาง ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่นำร่างของทั้ง 2 คน ส่งตรวจนิติเวชที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว.ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »