ลำปาง-เลือกตั้งนายกเล็กเมืองเถินคึกคัก มีผู้สมัครสองทีมจาก 2 ค่ายใหญ่ มั่นใจเต็มร้อยทั้งสองทีม

0
(0)
image_print

ในบรรยากาศเช้าของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เทศบาลเมืองล้อมแรด ตั้งแต่เวลา 07.00 น. นายเชาวน์ทวีพัฒน์ ดนัยนันท์ ปลัดอาวุโสอำเภอเถิน/ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองล้อมแรด และนางสมถวิล ธรรมใจกุล ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศบาลเมืองล้อมแรด/ ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองล้อมแรด นำเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและตรวจสอบเอกสารในการรับสมัครนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองล้อมแรด มีผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีมาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่แล้วทั้งหมด 2 ราย ประกอบด้วย 1.นายธนกร ปกรณ์สกุล 2.นายชยพล ชมภูรัตน์ โดยในเวลา 08.30 น. ได้มีการจับฉลากเพื่อรับหมายเลขผู้สมัคร สำหรับการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองล้อมแรด โดยมีผู้มาแสดงตนจากกลุ่มของผู้สมัครนายกเทศมนตรีทั้งหมด 2 กลุ่มและผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองล้อมแรด ในนามผู้สมัครอิสระ จำนวน 2 เขต คือเขต 1 และเขต 2 ในเขตเลือกตั้งทั้งหมด 3 เขต ซึ่งทางเทศบาลเมืองล้อมแรด ได้รักษามาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา(Covid-19) อย่างเคร่งครัด โดยอนุญาตให้เฉพาะตัวผู้สมัครที่สามารถเข้าไปในบริเวณการรับสมัครได้เท่านั้น

สำหรับผลการจับสลากเบอร์ผู้สมัครนายกเทศมนตรี มีดังนี้ ผู้ที่จับสลากได้ เบอร์ 1 คือ นายธนกร ปกรณ์สกุล กลุ่มพลังเมืองเถิน และ เบอร์ 2 คือ นายชยพล ชมพูรัตน์ กลุ่มเถินก้าวหน้า
บรรยากาศกองเชียร์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งในวันนี้ได้มีกองเชียร์ของแต่ละกลุ่มนำพวงมาลัยดาวเรืองและดอกกุหลาบมามอบให้ว่าที่ผู้สมัครของตนเองกันอย่างคึกคัก ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ
นายธนกร ปกรณ์สกุล ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองล้อมแรด กลุ่มพลังเมืองเถิน เบอร์ 1 กล่าวว่า “นโยบายของกลุ่มพลังเมืองเถิน จากการได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเถิน ปัญหาอันดับแรกคือการพัฒนาแหล่งน้ำ ในแม่น้ำวังและแหล่งน้ำขนาดกลาง ขนาดเล็ก ให้ทั่วถึง อันดับสอง พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน การทำมาหากินโดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ต้องอาศัยพึ่งพาและกัน สนับสนุนดูแลเด็ก สตรี ผู้ด้อยโอกาส รวมไปถึงคนพิการ ให้คนเมืองเถินได้รับความสุขกันทุกคน ตามสโลแกนของจังหวัดลำปาง คือ “นครลำปางเมืองแห่งความสุข” เมืองเถินก็จะมีความสุขเช่นกับนครลำปางของเรา”

นายชยพล ชมพูรัตน์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองล้อมแรด กลุ่มเถินก้าวหน้า เบอร์ 2 กล่าวว่า “ นโยบายของกลุ่ม อันดับแรกจะแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน คือสิ่งทีสำคัญที่สุด การปรับภูมิทัศน์ต่างๆเพราะเป็นหน้าตาของบ้านเมือง ส่วนโครงการระยะยาวคือการปรับปรุงพัฒนาแหล่งน้ำ เพื่อการเกษตร สำหรับวัฒนธรรมและศาสนา ก็จะพัฒนาควบคู่กันอยู่แล้ว สำหรับตนเองมีความมั่นใจในการลงสมัครครั้งนี้ 90% สานต่อความจริงของอดีตนายกคนเดิมที่ผ่านมา ในส่วนของเรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ตนเองไม่สนับสนุนอยู่แล้ว ฝากพี่น้องประชาชนด้วยว่าอย่าซื้อสิทธิ์ขายเสียง เลือกคนดี มีคุณภาพ เข้ามาพัฒนาบ้านเมืองของเรา”

ภาพ/ข่าว.อัมรินทร์ วะนะวิเชียร/ลำปาง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »