จับตัวคนร้ายยิงตำรวจ สภ.แม่ริม หลังหลบหนีได้ 4 วัน ทนความหิวและอากาศหนาวไม่ไหว ย้อนกลับมาซุกซ่อนตัวในบ้านถูกตำรวจบุกเข้าทำการจับกุมตัวตอนเช้าตรู่ ผู้การเชียงใหม่ฯสั่งดำเนินคดีเด็ดขาด

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 2 กพ.64 เวลา 06.05 น.โดยการอำนวยการสั่งการของพล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จ.ชียงใหม่ ,พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่ริม และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำกำลัง 2 ชุดปฏิบัติการบุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 32 หมู่ 8 บ้านห้วยเต่ารู ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้าจับกุมนายเหม่า เลาเทาะ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิง ร.ต.ต. ทะนงศักดิ์ เอี่ยมสะอาด อายุ 54 ปี รอง สว.(ป) หมู่งานสอบสวน สภ.แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณบั้นท้ายด้านซ้าย ก่อนหลบหนีเข้าไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 14.30 น. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

หลังเกิดเหตุทาง พล.ต. ต. พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภจว.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษและ เฮลิปคอปเตอร์ปิดล้อมไล่ล่าตัวผู้ต้องหาแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีเข้าป่าไป ตำรวจจึงได้ออกหมายจับ นายเหม่า เลาเทาะ อายุ 48 ปี เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2564 และเฝ้าติดตามพฤติกรรมกระทั่งเช้ามืดวันนี้ได้รับรายงานว่าผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาที่บ้านพักเนื่องจากหลบหนีเข้าไปในป่าเป็นเวลาหลายวันไม่มีสะเบียงและทนสภาพาอากาศที่หนาวเย็นไม่ได้จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมได้ในขณะผู้้องหาหลบหนีซุกซ่อนตัวในบ้านพัก ตำรวจจึงทำการควบคุมตัว ตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.แม่ริม โดยมี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เขียงใหม่ เดินทางมาสอบสวนปากคำคนร้ายและสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.


ภาพ/ข่าว.นิวัตร ธาตุอินจันทร์/ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »