ผู้บัญชาการทหารบก และแม่ทัพภาคที่ 3 มอบผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด

0
(0)
image_print

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารบก และแม่ทัพภาคที่ 3 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินบำรุงขวัญให้กำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมรับฟังการชี้แจงข้อมูลการปฏิบัติภารกิจ

ที่โรงพยาบาลฝาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ พลตรี นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังเมือง เป็นผู้แทน พลเอกณรงค์พันธ์ จิตแก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลโทอภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินบำรุงขวัญให้ สิบตรีภคณัฐ ตุลาธรรมกิจ กำพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับกลุ่มขบวนการลักลอบค้ายาเสพติด โดยถูกยิงบริเวณเท้าซ้าย และทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำกระสุนออกเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อาการปลอดภัย และจะต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลประมาณ 1 – 2 สัปดาห์ จากนั้นจะกลับไปพักฟื้นที่หน่วยต่อไป ซึ่งกำลังพลได้รับบาดเจ็บถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละเพื่อปกป้องรักษาไว้ซึ่งความสุขสงบของประเทศชาติและประชาชน ในการป้องกันยาเสพติดและอาวุธสงครามให้หยุดไว้ที่แนวชายแดนตามนโยบายของกองทัพบก
พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง ได้ประชุมรับฟังการชี้แจงข้อมูล และวิเคราะห์การปฏิบัติภารกิจในการสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่จังหวดเชียงใหม่ จากชุดปฏิบัติการที่เกี่ยวข้อง และมอบแนวทางการปฏิบัติภารกิจ ขอให้กำลังพลทุกนายปฏิบัติภารกิจด้วยความเข้มแข็งรอบคอบ คำนึงถึงความปลอดภัยในการเข้าปฏิบัติภารกิจสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงยาเสพติดทุกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »