น้องสาวพร้อมญาติ เดินทางรับศพ สท.ดำ หลังติดใจการตาย แพทย์ระบุรอผล 60 วัน

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ที่ห้องศพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสาวมนต์ณัฐ ยิ้มแย้ม อายุ 50 ปี น้องสาวนายดำรงค์ ยิ้มแย้ม อายุ 60 ปี ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ปทุมธานี ลูกทีมคนรักปทุม ที่ถูกคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ มาจอดแล้วลงมาทำร้ายก่อนขับรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณ หน้าบ้านพี่สาวของ สท.ดำ บ้านเลขที่ 111/13 หมู่บ้าน บ้านใหม่ปทุม หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

โดยนางสาวมนต์ณัฐ ยิ้มแย้ม อายุ 50 ปี น้องสาว สท.ดำ กล่าวว่า คดีพี่ชายนั้น ทางตำรวจยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรมาก โดยเห็นตำรวจแจ้งว่า ได้ให้ชุดสืบสวน ติดตามคนร้ายอยู่ ส่วนตัวพี่ชายจะไปมีเรื่องกับใคร หรืออย่างไรนั้น ทางบ้านจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับทางด้านการเมือง เพราะไม่เคยมาเล่าให่ที่บ้านได้ฟัง เขาจะคุยกับทีมงานของเขาอย่างเดียว โดยวันเกิดเหตุ พี่ชายบอกว่าคนร้ายเข้ามาต่อยตนเอง 2 ครั้งที่หัว โดยอาการก่อนหน้านั้นทางพี่ชายมีอาการหอบหลังจากเดินทางเสียงการเลือกตั้ง แล้วหลังจากที่โดนต่อยมาก็เริ่มมีอาการปวดหัว เวียนหัว หน้ามืด คลื่นไส้ เหมือนจะอาเจียน แต่ไม่อาเจียน โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ได้แจ้งสาเหตุการตายเบื้องต้นว่า ปอดอักเสบ โดยญาติๆจึงได้ทำการส่งมาตรวจสาเหตุการตายใหม่ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

ทางด้าน นายวิรัตน์ ยิ้มแย้ม อายุ 54 ปี น้องชาย สท.ดำ กล่าวว่า แพทย์ได้ทำการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ แล้วจะแจ้งผลให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ซึ่งแพทย์ผู้ผ่าตัดได้แจ้งว่าจากการตรวจสมองพบว่าสมองมีความเคลียด ไม่รู้ว่าในเรื่องของการถูกทำร้ายด้วยหรือไม่ ในเบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุสาเหตุการตายเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่อง ปอดอักเสบ และในเบื้องต้น ทางกลุ่มคนรักปทุม ได้ทำการจัดงานให้ทั้งหมด โดยจะทำการสวดถึงวันที่ 30 ม.ค. แล้วจะเก็บศพไว้เพื่อรอผลการตรวจของทางโรงพยาบาล เพื่อความกระจ่าง โดยพวกตนเคารพการตัดสินใจ ของครอบครัวคนรักปทุม เพราะเขาร่วมสร้างกันมา และคุกคลีกันมามากกว่าญาติ และพวกเข้าก็น่าจะรู้ดีว่าพี่ชายต้องการอะไร ซึ่งในระหว่างนี้ก็จะต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งว่าจะจับ 2 คนร้ายได้ไหม และสาเหตุที่ทำนั้นเกิดมาจากอะไรกันแน่
ในส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย กำลังระดมทีมชุดสืบสวน เพื่อเร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ซึ่งในเบื้องต้นตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยชุดสืบสวนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะติดตามตัว 2 คนร้าย เพื่อนำตัวมาสอบสวเพื่อคลีคลายคดีนี้ ว่าสาเหตุที่มาทำร้ายเกิดจากอะไร เป็นเรื่องส่วนตัว หรือ มีใครจ้างวานมาหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังอยู่ขั้นตอนระหว่างการสืบสวนอยู่ ส่วนสาเหตุการตายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงต้องรอผลแพทย์ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรที่แท้จริง และในส่วนคดีที่ทำร้ายตำรวจก็ยังคงต้องรีบจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »