สลด! เด็กหญิง10 ขวบลงเล่นน้ำริมตลิ่งกับเพื่อน พลาดท่าตกลงไปในคลองจมน้ำดับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลา กว่าครี่งชั่วโมง พบร่างติดอยู่ใต้รากไม้ จนท.นำศพขึ้นมาชันสูตร ท่ามกล่งความโศกเศร้า ของพ่อแม่

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ เข้าร่วมชันสูตร ศพ เด็กหญิงอินชุอร หมันบุตร หรือน้องมายด์ อายุ 10 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 213/2 ม.1 ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนเทศบาล1(ตลาดเก่า) หลังประสบเหตุจมน้ำที่บริเวณคลองหินขวาง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา หน่วยภัยมูลนิธิประชาสันติสุขจ.กระบี่ และชาวบ้านช่วยกันลงไปงมหา โดย ใช้เวลานานกว่า ครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งพบศพ ในสภาพลำคอติดอยู่ใต้รากไม้ เท้าชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชันสูตร ท่ามกลางความเศร้าโศกของพ่อแม่และญาติ พี่น้อง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงอินชุอร พร้อมเพื่อนๆรวม4 คน ซึ่งอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้ชวนกันมาลงเล่นน้ำที่ริมคลองจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นคลองที่รับน้ำคลองกระบี่ใหญ่ก่อนไหลลงทะเล ในขณะที่เด็กหญิงอินชุอร กำลังลงไปเล่นน้ำริมตลิ่ง ซึ่งเป็นจุดที่น้ำตื้น แต่เกิดพลาดท่าลื่นล้มพลัดตกลงไปในน้ำลึก ประมาณ 3 เมตร และจมหายไปไม่โผล่ขึ้นมา ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ จึงไปแจ้งขอความช่วยเหลือชาวบ้านมาช่วยงมหา แต่ก็ไม่พบ จึงประสานหน่วยกู้ภัยมาช่วยงมหาจนกระทั่งพบร่าง เด็กหญิงอินชุอร จมอยู่ในน้ำไม่ไกลจากจุดที่พลัดตกลงไป คาดว่าขณะที่ผู้ตายพลักตกลงไป ร่างไปติดอยู่ใต้รากไม้เป็นเวลานานไม่สามารถขึ้นมาได้ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลกระบี่ ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป…

ภาพ – ข่าว ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง จ.กระบี่

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »