หนุ่มตกงางไปบนบานไอ้ไข่ไม่กี่วันได้ทำงานใหญ่เร่งมาแก้บนทันที

0
(0)
image_print

ปทุมธานี ประชาชนยังคงทยอยเดินทางแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างต่อเนื่องสวมแมสหน้ากากอย่างพร้อมเพียงกัน

วันที่ 9 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมากราบไหว้ตลอดและนำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมประทัดนำมาถวายเพื่อแก้บนให้กับไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ขณะที่ทางด้านนายณัฐพงศ์ เทพวรวุฒิ อายุ 46 ปี กล่าวว่าตนเองตกงานมาได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว และไปสมัครงานที่ไหนก็ถูกปฏิเสธมาโดยตลอดจนกระทั่งทราบข่าวจากสื่อโซเชียลว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้น”ขอได้ ไหว้รับ”ให้โชคทั้งด้านการงานและการเงินจึงได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าวเอาไว้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วปรากฏว่ามีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งติดต่อเข้ามาให้ไปทำงานอย่างเหลือเชื่อตนเองจึงมั่นใจว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นช่วยตนเองจนได้งานสำเร็จดั่งใจปรารถนาอย่างแน่นอน วันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมประทัด 15,000 นัดมาจุดถวาย

ในขณะที่พนักงานเอกชนและทำสื่อออนไลน์รายหนึ่ง ได้เดินทางเข้ามากราบไหว้พระอาจารย์กุ่ย และแก้บนจุดประทัดให้ไอ้ไข่เพราะเนื่องจากก่อนหน้า ได้บูชาเช่าเหรียญพลิกชะตา ด้านหน้าเป็นรูปพระอาจารย์กุ่ย ด้านหลังเป็นรูปไอ้ไข่ วัดโปรยฝนแห่งนี้ เพราะตั้งแต่ได้ห้อยเหรียญนี้มา ทำให้ชีวิตเริ่มดีขึ้นๆจนมีงานเข้ามาเรื่อยๆตลอดและมียอดออนไลน์เพิ่มขึ้นมาก วันนี้จึงมีโอกาสว่างในช่วงวันหยุด มาแวะกราบไหว้ พระอาจารย์กุ่ย และ จุดประทัด ถวายน้ำแดง เครื่องเซ่นให้ที่วัดโปรยฝนแห่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าวัดโปรยฝนคลอง11 ได้มีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นโดยมีพนักงานวัดค่อยตรวจสอบคัดกรองประชาชนที่จะเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่างละเอียดก่อนอนุญาตเข้าเขตวัด

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »