ปทุมธานี ประชาชนแห่กราบไหว้ขอพรแก่พระอาจารย์กุ่ย เกจิดังหนองเสือ เนื่องในวันสิ้นปี

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศในวันสิ้นปี 2563 ได้มีประชาชนจำนวนมากแห่เดินทางมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ตลอดจนการร่วมทำบุญสร้างอุโบสถวัดโปรยฝนคลอง11 หลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ทามกลางการคัดกรองประชาชนที่เข้ามาทำบุญในวัดอย่างเข้มข้น

ในขณะที่ประชาชนยังได้เข้ากราบนมัสการ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ยเกจิชื่อดังหนองเสือ โดย พระอาจารย์กุ่ย ได้ทำการเจิมหน้าผากร่วมถึงการเจิมกระเป๋าสตางค์แก่ผู้ที่เข้ามาทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวในวันสิ้นปีนี้

โดยนางสาวปรารถนา มากท้วม อายุ 30 กทม กล่าวว่าตนเองได้กลับมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานพร้อมกับนำปัจจัยมาร่วมถวายเพื่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาตนเองได้นำรถยนต์ป้ายแดงมาให้ พระอาจารย์กุ่ย ได้เจิมเพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องจากทราบว่ามีประชาชนที่นำรถยนต์มาให้พระอาจารย์กุ่ยเจิมแล้วส่วนใหญ่กลับไปมีแต่รับโชคกันแทบทั้งนั้น ดังนั้นตนเองจึงได้นำเลขทะเบียนรถป้ายแดงคือเลข 2809 นำกลับไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าตนเองถูกรางวัลงวดวันที่ผ่านมารับเงินกว่าแสนบาทจึง/ด้กลับมากราบนมัสการพระอาจารย์กุ่ยอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »