ปทุมธานี ชาวพุทธแห่กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดโปรยฝนคลอง11 กันคึกคักเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศการเข้าทำบุญและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดโปรยฝนคลอง11 ของพุทธศาสนิกชนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งพุทธศาสนิกชนจำนวนมากได้น้ำอาหารมาถวายแด่พระสงฆ์ร่วมถึงนำปัจจัยมาราวมสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ เนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ไทย

ในขณะที่พุทธศาสนิกชนจำนวนมากยังได้นำรถยนต์ป้ายแดงนำมาให้ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือ ร่วมถึงการนำกระเป๋าสตางค์มาให้พระอาจารย์กุ่ย ทำการเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวสำหรับบรรยากาศการกราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นเป็นไปด้วยความคึกคักนักเสี่ยงโชคจำนวนมากที่ได้รับโชคจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เมื่องวดที่ผ่านมาต่างนำเครื่องเซ็นไหว้และประทัดนำมาถวายแก้บนหลังจากถูกเลขท้าย 19 กันเป็นจำนวนมาก

นายไมตรี ชาวบ้านจังหวัดศรีษะเกษ กล่าวว่าได้นำเครื่องเซ็นไหว้พร้อมประทัดนำมาถวายแก้บนแด่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากตามข่าวสารของวัดและเห็นว่ามีผู้ที่ถูกติดต่อมาแล้ว 7 ครั้งด้วยกันโดยผู้ที่ถูกนั้นได้เลขประทัดคือเลข 910 จึงได้เสี่ยงโชคตามปรากฏว่าตนเองถูกรางวัลตามวันนี้จึงได้มาแก้บนดังกล่าว

ในส่วนมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้นทางวัดโปรยฝนคลอง11 ได้นำเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจคัดกรองพุทธศาสนิกชนที่จะเข้ามาทำบุญในเขตวัดโดยมีการกำชับผู้ที่จะเข้ามาทำบุญต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »