อดีตนายก อบต.ทุ่งแล้ง ผวา มีคนทำลับๆล่อๆเอารถมาจอดหน้าบ้านแอบถ่ายรูป

3.5
(2)
image_print

อดีตนายก ทุ่งแล้ง ผวาโล่แจ้งตำรวจ จู่มีรถเก๋งมาจอดหน้าบ้าน มีสองสาวลงจากรถมาถ่ายรูปบ้าน เมื่อสอบถามอ้างมาจากที่ดิน แล้วรีบหนี

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 7 มีนาคม 2564 นางระดับ คำเขียว บ้านเลขที่ 7/8 หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งแล้ง อำเภอลอง จังหวัดแพร่ อดีตนายก อบต.ทุ่งแล้ง ได้โพสข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว แล้วเขียนว่ารถคันนี้ของใคร (มีรูปโพสลงมาด้วย)

ขออนุญาตสอบถาม คะว่าใครรู้จักรถคันนี้บ้าง แต่เช็คแล้วเจ้าของเป็นคนบ้านร่องกาศ เขาขับมาจอดหน้าบ้าน นางระดับ คำเขียว แล้วเปิดกระจกลงถ่ายรูปเข้ามาที่บ้าน ก้อดิฉันได้ถามว่าน้องถ่ายอะไรมาจากไหน น้องผู้หญิง2คนตอบว่ามาจากที่ดิน เช็คที่สาขาลองแล้วที่ดินไม่มีนโยบายออกมาแบบนี้ตอนนี้อยากรู้ว่าเขามาทำอะไรกันแน่ ตัวของดิฉันเองไม่เคยมีหนี้สินอะไรที่ไหนเลย ก้อยังงงๆอยู่กลัวจะเป็นมิจฉาชีพจะทำอะไรไม่ดีคะ ถ้าท่านใดรู้จักรช่วยแจ้งให้ทราบหน่อยนะคะ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางระดับ คำเขียว ก็ทราบว่าเรื่องที่ลงไปในเฟสบุ๊ก เป็นเรื่องจริง แต่อยากรู้ว่า เขามาถ่ายรูปบ้านเราทำไม เพราะว่าตนเองไม่เคยทำเรื่องกู้เงิน หรือ มีหนี้สินที่ไหน ตนได้สอบถามไปที่ ที่ดินก็ทราบว่าที่ดินไม่มีนโยบายไปถ่ายรูปบ้านใคร เวลาประมาณบ่ายรถคันดังกว่ามาจอดหน้าบ้าน แล้วหมุนกระจกลงเอากล้องมาถ่ายรูปบ้าน พอตนเห็นจีงออกมาสอบถาม หญิงสาวทั้งสองคนก็เดินลงรถมาถ่ายอีกแล้วบอกว่ามาจากที่ดิน

นางระดับเผยอีกว่าหลังจากที่ตนได้โพสลงในเฟสแล้วทีเพื่อนๆโทรมาบอกว่ารถคันเดียวกันนี้ก็ไปถ่ายรูปบ้านคนอื่นเขาสอบถามอ้างว่ามาจากกรมธนารักษ์ จึงอยากให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบหากว่ามีรถแบบนี้มาถ่ายรูปบ้านของตนขอให้ถ่ายรูปไว้ ส่วนตนเองจะเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถเก๋งคันนี้เป็นรถเก๋งโตโยต้าวีออส ทะเบียนรถตนรีบสอบถามไปยังขนส่งทราบว่ารถคันดังกล่าวติดจำนองที่ ธนาคาร

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »