หมออุ๋ย รอง หน.พรรคเศรษฐกิจใหม่ ยัน ร่วมฝ่ายค้านทำงาน ในนามพรรคเพื่อไทย หลังอดีตหัวหน้าพรรคลาออกกลางสภา

4.4
(13)
image_print
นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หน.พรรคเศรษฐกิจใหม่ นายแพทย์นิยม วิวรรธนดิฐกุล รอง หน พรรค

  นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ กล่าวถึง การลาออกกลางสภาของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์  อดีตหัวหน้าพรรค เรื่องนี้ ยอมรับว่ามี ส.ส. บางส่วนจาก 6 คน ย้ายไปร่วมงานกับรัฐบาล แต่ตนและนายมิ่งขวัญ จะยังคงทำงานเป็นฝ่ายค้านร่วมกับพรรคเพื่อไทยต่อไป

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึก


         นายแพทย์นิยม (หมออุ๋ย) เผยว่า สำหรับพรรคเศรษฐกิจใหม่ มี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์, นายสุภดิช อากาศฤกษ์, นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล, นายภาสกร เงินเจริญกุล, นายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ และนางมารศรี ขจรเรืองโรจน์ 1ใน6คนไปซบรัฐบาล จนทำให้ทางอดีตหัวหน้าพรรคตัดสินใจลาออก จากการเป็น ส.ส. หลังมี ส.ส.ในพรรค ไปซบรัฐบาล หากจะถามว่า ที่ย้ายเพราะมีกล้วยให้กินใช่หรือไม่ ตนก็บอกว่าเรื่องนี้ตนไม่ยืนยันแต่ประชาชนก็รู้ดี ว่าอะไรคืออะไร แต่สำหรับตนเอง เอากล้วยมาให้มากเท่าไหร่ยืนยันไม่กิน หากอยากกินก็จะหากินอย่างบริสุทธิ์ เพราะตนเองไม่สามารถหักหลังประชาชนชาวแพร่ได้ครับ

สำหรับตนเองยืนยันว่าจะเคียงคู่กับนายมิ่งขวัญ ฯ โดยจะทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ร่วมกับพรรคเพื่าอไทย ตนจึงขอชี้แจงผ่านสื่อมวลชนไปถึงพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ ว่า ตนเองเกิดจากประชาธิปไตย แน่นอนต้องยืนหยัดอยู่กับพี่น้องชาวแพร่ และเราสองคน ทั้งอดีตหัวหน้าพรรคและตน เตรียมในการลงสมัครเลือกตั้ง ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ ส่วนตนที่จังหวัดแพร่ จะลงเขต 2 ในนามพรรคเพื่อไทยแน่นอน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4.4 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 13

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4.6 (5 votes)

Leave a Reply

Translate »