เสรีรวมไทย บุกเหนือ วางตัว ว่าที่ ผู้สมัคร เพียบทุกจังหวัดภาคเหนือ

2.7
(3)
image_print

พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ! ลงพื้นที่ ตั้งตัวแทนเขตภาคเหนือตอนล่าง …เมื่อวันนี้ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 น. พลตำรวจโทวิศณุ ม่วงแพรสี สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อ/รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย/กรรมาธิการตำรวจสภาผู้แทนราษฏรฯ/ประธานภาคเหนือ พร้อมคณะ ฯ ได้ลงพื้นที่ ภาคเหนือ

เป็นประธาน เพื่อจัดตั้งตัวแทนเขตของพรรคเสรีรวมไทย ตั้งแต่วันทึ่12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งตัวแทนเขต 1 ซึ่งมี พ.ต.ท.มณฑล เหมพิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ดำเนินการจัดตั้งตัวแทนเขตฯและ ที่ เขต 2จังหวัดสุโขทัย ซึ่งมี นายนทีกานต์ ยิ้มยวน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 จ.สุโขทัย เป็นผู้ดำเนินการจัดตั้งตัวแทนเขต และที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดตั้งตัวแทนเขต 1 ซึ่งมี นายประสิทธิ์ เพ็งแจ่ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต1 ฯได้ดำเนินการจัดตั้งตัวแทนเขต ฯ


สำหรับในการจัดตั้งตัวแทนเขตของภาคเหนือตอนล่าง ครั้งนี้ ที่ผ่านมาได้จัดตั้งตัวแทนเขต ได้ปฏิบัติตามกฏข้อระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ซึ่งบรรลุผลสำเร็จไปด้วยดี ทั้งนี้ได้มี ผู้สมัคร ส.ส. ในแต่ละจังหวัด เดินทางร่วมการจัดตั้งตัวแทนเขตฯ ประกอบด้วย นางสาวทัศนา บัวคำ (ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.สุโขทัย ) ผู้ช่วยดำเนินงาน หรือ ผู้ช่วยส.ส. ของ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อ/หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย/ประธาน กมธ.ป.ป.ช. / , พ.อ.มนู ชูจิตร (ผู้สมัคร ส.ส..เขต 3 จ.พิจิตร ) ผู้ชำนาญการ ของ ส.ส.เพชร เอกกำลังกุลสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ,

นายทวิน จันทร์แป้น (ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.กำแพงเพชร ) ผู้ชำนาญการ ของ ส.ส.เพชร เอกกำลังกูล สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรรวมไทย, นายจงกล พลับพลา.(ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.พิษณุโลก) ผู้ชำนาญการ ของ ส.ส.เพชร เอกกำลังกูล สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย และ ร.ต.อ.สรวิศ เฟื่องมณี เป็นพิธีกร และเปิดตัวลงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.สุโขทัย(กรณีเพิ่ม อีก1เขต ของจังหวัดสุโขทัย) ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ยังได้พบปะพูดคุยซึ่งมีประชาชนนพื้นที่ต่างๆได้ปรึกษาหารือแสดงข้อคิดเห็น โดย พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้รับฟังฯพร้อมนำเสนอเข้าสภาฯในวาระการประชุมอีกด้วย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 2.7 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »