ชัยภูมิ วันวาเลนไทน์ คู่รักจูงแขนกันร่วมจดทะเบียนสมรสที่จุดเช็กอินแห่งใหม่มหัศจรรย์ทุ่งคอสมอส ในหุบเขาที่ล้อมรอบด้วยทุ่งกังหันลมสุดลูกหูลูกตาในบรรยากาศที่หนาวเย็นเป็นทางเลือกพักผ่อนท่องเที่ยวใหม่ใกล้บ้านไม่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดข้ามประเทศ

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เป็น “วันวาเลนไทน์” หรือ วันแห่งความรัก ซึ่งแต่ล่ะที่ก็มักจะมีคู่รักคู่บ่าวสาวไปจดทะเบียนสมรสกันยังที่ต่างๆ ขณะที่อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ นายเดช เสนาะคำ นายอำเภอ ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิได้เป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรถแก่คู่รัก ที่ จุดเช็กอินแห่งใหม่มหัศจรรย์ทุ่งคอสมอส ในหุบเขาที่ล้อมรอบด้วยทุ่งกังหันลม บ.ฉนวน ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิโดยวันนี้ “วันวาเลนไทน์” ได้มีคู่รัก มาร่วมจดทะเบียนสมรส ที่ทุ่งคอสมอส จำนวน 6 คู่ พร้อมรับมอบของขวัญจากท่านนายอำเภอเป็นหม้อหุงข้าว คู่รักล่ะ1.ลูก(ใบ) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน
ทั้งนี้ นายเดช เสนาะคำ นายอำเภอ ซับใหญ่ยังได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมดอกคอสมอสบนเนื้อที่100 กว่าไร่ซึ่งขณะนี้ ได้เริ่มเจริญเติบโต ทยอยชูช่อออกดอกบานสะพรั่ง จนใกล้เต็มทุ่ง ขณะนี้มีนักท่องเที่ยวแห่มาชมและถ่ายภาพพร้อมนำมาโพสผ่านโลกโซเซียล เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจแก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสวยงามทางธรรมชาติและได้ทยอยแห่เดินทางไปถ่ายภาพและสัมผัสความสวยงามของทุ่งคอสมอส ดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย โดยทุ่งคอสมอสสามารถชมได้ถึงประมาณปลายเดือน มีนาคม นี้


///////////////////วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ 098-6368829/////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »