รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมจุดตรวจความมั่นคงเมืองสงขลาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมเน้นย้ำให้เข้มงวดในเรื่องการตรวจการเข้าเมืองสงขลาและจะนำกำลังทหารพรานหญิงและชุดลาดตระเวนจรยุทธเข้ามาเสริมจุดตรวจในพื้นที่เมืองสงขลาและหาดใหญ่ในวันพรุ่งนี้

0
(0)
image_print

เมื่อช่วงเย็น วันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2565) ที่บริเวณจุดตรวจความมั่นคง สวน 72 พรรษา มหาราชินี เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางเข้า-ออกเมืองสงขลา 1 ใน 3 จุดของจุดตรวจความมั่นคงเมืองสงขลา เส้นทางถนนติณสูลานนท์ เข้าเมืองสงขลา พล.ต.อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และกำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ที่จุดตรวจความมั่นคง ในพื้นที่เมืองสงขลา พร้อมเน้นย้ำให้เข้มงวดในเรื่องการตรวจการเข้าเมืองสงขลาและพร้อมเน้นย้ำให้เข้มงวดในเรื่องการตรวจการเข้าเมืองสงขลาและในวันพรุ่งนี้ จะนำกำลังทหารพรานหญิงและชุดลาดตระเวนจรยุทธ กองกำลังทหารพรานเข้ามาเสริมจุดตรวจในพื้นที่เมืองสงขลาและเมืองหาดใหญ่
พล.ต.อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า สำหรับในช่วงนี้ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ถือว่าเกิดเหตุ ที่ผ่านมาที่เราทราบก็คือพื้นที่เมืองยะลาเมื่อคืนวันที่28 ต่อวันที่ 29 มกราคมเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ก็ดูๆก็อาจจะถี่ขึ้นมาสักนิดนึงหลังจากการพูดคุยสันติสุขจริงๆแล้วปกติในการพูดคุยก็จะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้อยู่บ่อยเช่นเดียวกัน ในส่วนของหน่วยพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ช่วงนี้ก็จะเพิ่มความเข้มในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เมืองเศรษฐกิจ
สำหรับวันนี้ในส่วนของท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มาวางแผนการ รปภ.เมืองเศรษฐกิจเช่น เมืองหาดใหญ่และเมืองสงขลา หลังจากนี้ก็จะมีกำลังจะมาเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน นอกจากมาเพิ่มในเรื่องของงานด้านเชิงรุกแล้ว ก็มาสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันในเรื่องของการเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน วันนี้ทั้งท่านแม่ทัพภาคที่ 4ก็ไปเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เมืองหาดใหญ่ ส่วนของผมก็มาเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และกำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เมืองสงขลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »