ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี โปรดให้ให้ อัญเชิญสิ่งของพระราชทาน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคสุกร ที่จังหวัดน่าน จำนวน 100 ราย

0
(0)
image_print

ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี  กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี  โปรดให้ให้   อัญเชิญสิ่งของพระราชทาน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคสุกร ที่จังหวัดน่าน จำนวน 100 ราย

เมื่อวันที่ 21มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน  ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์  ทรงพระกรุณาโปรดฯ ให้นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  อัญเชิญสิ่งของพระราชทาน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคสุกร ในพื้นที่จังหวัดน่าน จำนวน 15  อำเภอ เกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร จำนวน 100 ราย      ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ  และเพื่อให้การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน  ให้กับเกษตรกรผู้ เลี้ยงสุกร    ตามที่ สุกรที่ป่วยตาย ผิดปกติ และถูกกำจัด    ซึ่งการมอบสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ โดยมี ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ เข้าร่วมพิธี

นายวิบูรณ์  แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน   เป็นตัวแทนเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดน่าน รวม15 อำเภอที่ได้รับผลกระทบ    กล่าวสำนึกในพระกรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระเมตตาต่อเกษตรกร และทรงพระกรุณาพระราชทานสิ่งของให้แก่เกษตรกร ผู้เลี้ยงสุกร ผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้   ยังสร้างความปลาบปลื้มปิติและสำนึกในพระกรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น จนหาที่สุดมิได้
                                                                    @@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
จ.น่าน โทร. 084-8084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »