ปทุมธานี ชาวบ้านเดินทางกราบไหว้ขอพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ‘อาจารย์กุ่ย’ เนืองแน่น

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 63 ที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศการเข้ากราบไหว้ขอพรเนื่องจากจากจะเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อยรับปีใหม่ที่จะถึงนี้จาก พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ (พระอาจารย์กุ่ย) เกจิดัง เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 ซึ่งพระอาจารย์กุ่ยยังได้แจกปฏิทินปีใหม่ที่ปลุกเสกแล้วให้แก่ประชาชนที่มากราบไหว้ทามกลางเจ้าหน้าที่ของวัดโปรยฝนคลอง11 ค่อยตรวจคัดกรองประชาชนที่จะเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอย่างเข้มข้น โดยทางวัดได้อนญาตให้เข้าเพียงด้านหน้าเพียงทางเดียวเพื่อควบคุม ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ในขณะที่การขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนทยอยเดินทางมากรายไหว้พร้อมกับนำเครื่องเซ่นไหว้ และประทัด นำมาแก้บนหลังจากที่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ให้โชคสมดังหวัง

พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือ กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ขออนุโมทนาบุญแก่พุทธศาสนิกชนทั้งหลายที่เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดโปรยฝนคลอง11 ขอให้จงมีแต่ความสุขความเจริญทั้งหน้าที่การงานและการเงิน และขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยจงคุ้มครองพุทธศาสนิกชนทั้งหลายจงผ่านพ้นวิกฤติในขณะนี้ไปได้ด้วยดี.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »