งานฤดูหนาว เบรค ศิลปินหลังทราบว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง โชคไทยรถแห่ต้องอัดคลิปขอโทษ

1
(1)
image_print

ศิลปินนักร้อง แห่ติดโควิด ประกาศยกเลิกงานฤดูหนาวจังหวัดแพร่ ไปแล้ว 2 ราย ในขณะที่เจ้าภาพห้ามเด็ดขาดศิลปินที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต

*****10.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2565 นายพิจิตร  สมศักดิ์ เจ้าภาพจัดงานฤดูหนาวประจำปี 2565 และงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2022 ได้เผยว่า ในการจัดงานครั้งนี้ ได้จัดให้มีศิลปินต่างๆมาแสดง โดยวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ทาฃศิลปินลำไย ไหทองคำ ได้ประกาศยกเลิกการแสดงที่แพร่  และวันนี้ วันที่ 10 มกราคม จะเป็นศิลปิน  โชค ไทรถแห่  แต่ทางผู้จัด ให้ยกเลิกการแสดง หลังจากทราบว่า โชค ไทรถแห่อยู่ในกลุ่มเสี้ยง ศิลปินโชค ไทยรถแห่ ได้อักคลิปมาเพื่อแสดงความขอโทษ และได้เผยถึงสาเหตุที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงคือ ทีมงานติดโควิดกันหลายคน ทางผู้จัดได้ยกเลิกการแสดง และตนขอโทษพี่น้องชาวแพร่ที่ไม่สามารถเดินทางไปแสดงได้

*****นายพิจิตร เปิดเผยอีกว่า การจัดงานในปีนี้ได้มีการว่าจ้างศิลปินนักร้องชื่อดัง มาแสดงโดยเริ่มคืนวันที่ 9 คิวของศิลปิน ลำไยไหทองคำ ปรากฏว่าลำไยติดโควิดประกาศยกเลิกไป มาคืนนี้คือคืนวันที่ 10 มกราคม 2565 เป็นคิวของศิลปิน โชค ไทรถแห่ ที่เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่น  ทาฃผู้จัดงานได้ยกเลิกการแสดงคืนนี้เนื่องจากทราบว่า ศิลปินที่จะมาแสดง อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทางศิลปินก็ได้อัดคลิปมายอมรับและขอโทษชาวแพร่ที่ไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากผู้จัดให้งด

***สำหรับการจัดงาน ทางผู้จัดได้กำหนดการตามมาตรการอย่างเข้มงวด ก่อนเข้างานต้องมีการคัดกรองตรวจวัดอณหภูม ทุกประตู กั้นทางเข้าไว้ชัดเจน ให้ผู้ที่เดินทางมาเที่ยวต้องสวมใส่หน้ากากกันทุกคน หากพบว่าไม่สวมใส่ก็จะไม่ให้เข้าไปในงาน  ส่วนศิลปินที่จะเดินทางมาแสดง ก็ได้มีการตรวจสอบว่าใครที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง หากพบก็จะไม่ให้เดินทางมาแสดง ส่วนศิลปินที่ไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงก็ให้มีการตรวจกันเข้มงวด  ส่วนหน้าเวทีได้กำหนดชัดเจนให้ทำรั้วกั้นด้านหน้า ผู้ที่เข้าชมไม่ให้มีการเต้นหน้าเวที ศิลปินบนเวทีก็ไม่ให้มีการยื่นมือจับมือผู้ชมอย่างเด็ดขาด ทางผู้จัดได้จัดโต๊ะเก้าอี้เว้นระยะห่างให้นั่งชมกันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โดยได้กำหนดการตรวจเข้มตามมาตรการของทางสาธารณสุขจังหวัดแพร่  ดังนั้นท่านที่จะเดินทางเข้าเที่ยวงาน ต้องรู้ตัวว่าตนเองได้มีการฉีดวัคซีนแล้วเกิน 1 เข็ม และพร้อมที่จะปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ของผู้จัดงานเตรียมความพร้อมสวมใส่หน้ากากหากไม่สวมใส่หน้ากากทางผู้จัดก็ไม่อยุญาตให้เข้าชมงาน

มีคลิปศิลปิน ขอโทษชาวแพร่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »