ฝูงผึ้งรุมต่อยช่างกระจก อลูมิเนียมเสียชีวิต

0
(0)
image_print


ช่างทำกระจก อลูมิเนีนม ถูกฝูงผึ้งรุมต่อย หน้าสำนักสงฆ์ แม่สาย กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลสุดท้ายเสียชีวิต แพทย์ลงความเห็นหัวใจวายเฉียบพลัน เลือดหล่อเลี้ยงหัวใจไม่ทัน

วันที่ 3 ม.ค.65 ที่บ้านของนายศักดิ์ พรมปัน อายุ 50 ปี บ้านถ้ำผาจม ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผู้ถูกผึ้งรุมต่อยเสียชีวิต ซึ่งนส.สุธานี จิระเลิศวัฒน์กุล อายุ 53 ปี ภรรยา ได้จัดพิธีศพตามศาสนาให้กับนายศักดิ์ หลังจากที่ได้ถูกฝูงผึ้งรุมต่อยอย่างหนักเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณทางลงสำนักสงฆ์ดอยช้างงู ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมีนักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพวีดีโอไว้ได้ โดยบรรยากาศในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติมาเคารพศพ และร่วมกันประกอบพิธีทางศาสนา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะที่นักท่องเที่ยวขับรถผ่าน บริเวณถนนทางลงสำนักสงฆ์ดอยช้างงู ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงรายพบเห็นนายศักดิ์กำลังใช้มือทั้งสองข้างปัดตามศรีษะและถอดเสื้อออกและเอามาปัด เนื่องจากถูกฝูงผึ้งรุมต่อยอย่างหนัก โดยนักท่องเที่ยวขับรถผ่านมาเห็นพอดีจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปและโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยปิยะมิตรแม่สาย ต่อมาหน่วยกู้ภัยปิยะมิตรแม่สายได้เข้าทำการช่วยเหลือและได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สาย

นส.สุธาสินี จิระเลิศวัฒน์กุล อายุ 53 ปี เป็นภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นายศักดิ์ พรมปัน อายุ 50 ปี อาชีพเป็นช่างทำกระจกอลูมิเนียม โดยวันเกิดเหตุบริเวณจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางที่นายศักดิ์เดินกลับบ้านเป็นประจำตอนเกิดเหตุก็เดินมาปกติเหมือนเช่นทุกวันจู่ๆได้มีผึ้งบินมาจากไหนไม่ทราบเข้ามาต่อยทีแรกก็ตัวสองตัว อีกสักพักมันมาเยอะขึ้นและรุมต่อยตนและนายศักดิ์ ตนจึงได้วิ่งออกมายังถนนใหญ่เพื่อขอความช่วย เหลือแต่ไม่มีใครกล้าออกมาจากรถ ตนจึงได้แต่ยืนร้องไห้ด้วยความสงสารสามีที่ถูกฝูงผึ้งรุมต่อยอย่างหนัก จนกระทั่งมีรถเก๋งขับผ่านมาได้จอดรถและยื่นเสปย์แอลกอฮอร์ให้ตนจึงนำไปฉีดใส่ฝูงผึ้งแต่เนื่องจากผึ้งมีจำนวนมากมันยังคงต่อยอยู่ไม่ยอมหนีจนมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงได้ร้องขอให้รับสามีซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อขับหนีฝูงผึ้ง จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำสามีส่งขึ้นรถกู้ภัยและส่งไปรักษาตัวยัง รพ.แม่สาย โดยระหว่างนั้นท้งตนเองและสามี มีอาการอาเจียนและท้องเสียหลายรอบ แต่สามีมีอากาศปวดหนักมาก และปวดหนักบริเวณหัวใจ ในวันที่ 2 ม.ค.65 สามีอาการทรุดหนักจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลา 11.45 น.โดยแพทย์ลงความเห็นสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน เลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่ทัน แพทย์ได้แจ้งให้ญาตินำศพกลับไปทำพิธีการทางศาสนา

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »