โหดแท้ กะเผาเลยใช่ไหม พบศพหญิงถูกฆ่ายัดถังซุกเมรุเผาศพ

5
(1)
image_print

พบศพหญิงถูกฆ่ายัดถังซุกเมรุเผาศพ

พบศพหญิงถูกฆ่ายัดถังซุกเมรุเผาศพ บ้านสันบ่อเย็น ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า เจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ตาย เป็นคนในหมู่บ้านและหายตัวไปได้ 2 วัน ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาก่อนจากมาพบศพในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

ถังสีฟ้าที่คนร้ายฆ่าสาวแล้วยัดในถังเอาไปซุกในเชิงตะกอน

เมื่อวันที่ 24 ธค 63 พตท ภาวิน ขาวหล้า พนักงานสอบสวน สภ แม่กา อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งว่าพบศพคนถูกฆ่าตายยัดถังซุกในเมรุเผาศพ บ้านสันบ่อเย็น ต.โป่งทุ่ง อ ดอยเต่า เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ สืบสวนภาค 5 แพทย์เวร รพ ดอยเต่า

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาง อาคร สมคำ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 75 หมู่ 2 บ้านสันบ่อเย็น ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่าจว.เชียงใหม่ สภาพศพอยู่ในถังพลาสติก ซ๋อนไว้ภายในเมรุเผาศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบศพผู้หญิงที่ถูกฆ่ายัดถังน้ำ ก่อนที่จะถูกนำไปยัดเมรุเผาศพภายในสุสานฯ อย่างละเอียด ในตัวผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือ เงินสดประมาร 200 บาท และของใช้ คาดว่าจะเป็นของผู้ตาย

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านดังกล่าวทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 63 มาพบศพ 24 ธ.ค. 63 ยาติคิดว่าเดินทางมาหาลูกสาวที่ ตัวเมืองเชียงใหม่ ส่วนญาติชาวบ้านอีกกลุ่มได้ออกตามหาและโทรศัพท์หาแต่ผู้ตายไม่รับสาย ก่อนชาวบ้านช่วยกันตามหา และพบศพผู้ตายบริเวณดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พนักงานสอบสวน สภ.แม่กา เร่งตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนบาดแผลและสาเหตุการตายขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ตำรวจตั้งประเด็นไว้ อาจจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือคนรู้จักกันทะเลาะกันพลั้งลงมือฆ่า ,เรื่องเงินกู้นอกระบบ

/////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »