อาถรรพ์เตาเผาศพ สัปเหร่อจิตอาสาคลั่งขังสามีไว้ในบ้าน แล้วขับรถออกจากบ้านมากินยาพาราเกือบ 2 กระปุกนอนในเตาเผาศพ

3
(1)
image_print

อาถรรพ์เตาเผาศพ สัปเหร่อจิตอาสาคลั่งขังสามีไว้ในบ้าน แล้วขับรถออกจากบ้านมากินยาพาราเกือบ 2 กระปุกนอนในเตาเผาศพ
***เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญรับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเด่นชัย จ.แพร่ ว่า มีคนทานยาพาราไป 100 กว่าเม็ด แล้วไปที่วัดแพร่ธรรมราม ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากคนแจ้งคือสามีของหญิงที่กินยาพารา และถูกภรรยาขังไว้ในบ้าน และคาดว่าภรรยาจะต้องไปที่เตาเผาศพแน่นอน เพราะภรรยาเป็นสัปเหร่อจิตอาสาช่วยงานอยู่ที่วัดดังกล่าว ทราบชื่อคือ พิมพ์สุภา รัตนอมรศรีสม 58 ปี เป็นเจ้าของกิจการขายรถจักรยานยนต์และทำหน้าที่สัปเหร่อจิตอาสาเผาศพช่วยงานวัด


***หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเด่นชัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญจึงได้ออกตามหาจนพบนางพิมพ์สุภาฯ นอนอยู่ในเตาเผาศพ ภายในวัดแพร่ธรรมราม ที่ปลายเท้ามีขวดน้ำ 1 ขวด พร้อมยาพารา 1 กระปุกวางคู่กัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้ความช่วยเหลือและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย ก่อนส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลแพร่ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้วและยังรักษาตัวต่อที่ รพ.แพร่
***สอบถามนายทักษ์ดนัย กังหัน อายุ 19 ปี (เสื้อสีน้ำเงิน) และนายเอกราช โพธิบัลลังก์ อายุ 18 ปี (เสื้อสีเหลือง) เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่า เชื่อว่าเหตุที่เกิดเนื่องจากเป็นอาถรรพ์จากเตาเผาเนื่องจากนางพิมฯ ทำพิธีไหว้ครูเตาเผาผิดประเพณีโบราณ โดยนางพิมฯ เค้าจะไหว้ครูไม่เหมือนคนอื่น จะใช้ น้ำอัดลมบ้าง เครื่องดื่มชูกำลังบ้าง นมบ้างแต่โดยทั่วไปแล้วพิธีนี้ เค้าจะใช้
มะพร้าว กล้วย เหล้า บุหรี่ หมาก ใบพลู ข้าวเหนียว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
3 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »