รถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกยางพาราเสียหลักพลิกคว่ำทางลงเขา

0
(0)
image_print

รถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกยางพาราเสียหลักพลิกคว่ำทางลงเขา

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00  น.ร.ต.ท.หญิงอัจฉริยากร วังกาใจ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 แจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำทางลงเขากม.ที่ 23-24 ก่อนจะถึงหมู่บ้านสองแคว หมู่ 5 ต.สะเนียน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ถนนสายน่าน – บ้านหลวง  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ร.ต.ท.ประถม โปธาคำ  รอง สว.(ป.) สภ.เมืองน่าน ,ร.ต.ท.ประาิทธิ์ วัชรการุณย์ รอง สว.(ป.) สภ.เมืองน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจตู้ยามบ้านห้วยลี่ ต.สะเนียน อ.เมืองน่าน จ.น่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงการทางน่าน ที่ 1 หมวดสะเนียน อำนวยความสะดวกการสัญจร บริเวณจุดเกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์บรรทุก10 ยี่ห้อ ฮีโน่ สี ส้ม ทะเบียน 71 – 4088 พระนครศรีอยุธยา สภาพขาดหลุดอยู่ในร่องน้ำใต้ทัองรถบรรทุกและตัวถังได้รับความเสียหายด้านซ้ายพังยับและพบเสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหาย 1 ต้น ซึ่งมีนายปรีชา มานะ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 214 หมู่ 8 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นคนขับและ นายเสกสรร ใสสะอาด อายุ 30 ี บ้านเลขที่ 53 หมู่ 10 ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี คนนั่งมาด้วยซึ่งทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบถามนายปรีชา เล่าว่า ตนเองได้รับว่าจ้างมาบรรทุกยางถ้วยที่ตำบลบ้านพี้  อำเภอบ้านหลวงจังหวัดน่านโดยบรรทุกมาครั้งนี้ประมาณ 10 กว่าตัน เพื่อจะเข้ามาในเมืองน่านแล้วเอาไปส่งหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งลงเขาระยะทางยาวไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงได้เสียชนราวกั้นภัยและตกลงร่องระบบน้ำข้าง  นับว่าโชคดีที่รถบรรทุกไม่ลงทางขวามือซึ่งเป็นเหวลึก อาจจะสูญเสียมากกว่านี้

จึงได้บันทึกและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมแจ้งให้บริษัทประกันภัยนำรถมาชักลากและประสานแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับความเสียหายทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร.0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »