พระมอบของให้กำลังใจทหารพรานชายแดน

0
(0)
image_print

พระมอบของให้กำลังใจทหารพรานชายแดน
10พฤศจิกายน2564
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทหารบนพื้นที่ชายแดนที่ห่างไกลทางคณะผู้ที่รักและเข้าใจได้เห็นถึงการปฏิบัติงานของทหารชายแดนจึงได้เดินทางมามอบของกินของใช้สิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับทหารพรานชุดปฏิบัติการ 3201 ที่ดอยกิ่วฮุง ตำบลมะลิกา อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

โดยพระสมบูรณ์ประพัฒนโร สำนักสงฆ์ห้วยต่าง ผู้ดูแลประสานงานพระสงฆ์พัฒนาชายแดนภาคเหนือ พลตรีชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก นายภัคธร วชิรานุวงศ์ ทั้งหมดได้นำสิ่งของมอบให้ในวันนี้โดยทางพันโท สกลวรรธน์ พุ่มมาอินทร์ รองผู้บังคับการควบคุมฝ่ายทหารพรานศูนย์ปฏิบัติกองทัพภาค3 และร้อยโทเทพฤทธิ์ สมัครเขตวิทย์ ผบ ร้อยทหารพราน3201ฐานปฏิบัติการกิ่วฮุง เป็นผู้ที่มารับมอบสิ่งของ

ทางพระสมบูรณ์ประพัฒนโร สำนักสงฆ์ห้วยต่าง กล่าวว่าทหารปฏิบัติงานบนชายแดนเพื่อสกัดกั้นขบวนการค้ายาเสพติด และต่างด้าวไม่ให้เข้ามารุกรานในพื้นที่ประเทศไทยเป็นการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ประชาชนคนไทยได้นอนหลับสะบาย เขาเหล่านี้ทนร้อนทนหนาวเพื่อพวกเราชาวไทย เราควรที่จะเหลี่ยวหลังมาดูพวกเขามาให้กำลังใจทหารที่ทำงานปกป้องประเทศชาติของเราและพระสมบูรณ์ประพัฒนโร สำนักสงฆ์ห้วยต่าง ยังจะไปเยี่ยมอีกหลายที่เพื่อให้กำลังใจวันนี้ได้นำเอาอาหารแห้ง ข้าวสาร เครื่องปรุงอาหาร และสุขภัณฑ์มาให้ เพื่อส่งกำลังใจจากแนวหลังมาแนวหน้าชายแดนที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้านไม่เกิน2กิโลเมตร ต้องผลัดเปลี่ยนอยุ่เวรยาม24ชั่วโมง เพื่อให้เราทั้งหลายนอนหลับให้สบายและใครอยากจะช่วยทางทหารแนวชายแดนก็สามารถเข้ามาช่วยเหลือเป็นการให้กำลังใจได้ในยามที่บ้านเมืองสงบสุข

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »