ชัยภูมิ ชาวบ้านผวาโรคจิตบ้ากามหน้าตาดีออกอาละวาดฉุดนักเรียนหญิง

0
(0)
image_print

และคนแก่ขับรถมาตามถนนหมายข่มขืนพบผู้เสียหาย2รายซ้อน
พลเมืองดีขับรถผ่านมาเจอช่วยชีวิตเอาไว้ได้ รอดจากเงื้อมโรคจิตบ้ากามมาได้หวุดหวิดส่วนผู้ก่อเหตุเห็นเผ่นหนีลอยนวล


วันนี้ เวลา 17.00 น .ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่นักเรียนและคนแก่ถูกโรคจิตหน้าตาดีฉุดหวังข่มขืนริมถนนหลังมีข่าวแพร่ออกมาและแชร์กันผ่านโซเชียล ว่ามีนักเรียนและคนแก่ถูกฉุดหวังข่มขืนตามริมถนน จนชาวบ้านต่างผวาไปทั้งตำบล โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้นที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 22 ถนนจัตุรัส-หนองบัวระเหว บ้านหนองแก ตำบลส้มป่อย อำเภอจัตุรัสจังหวัดชัยภูมิ มีผู้ได้รับ ความเสียหาย จำนวน 2 ราย คือนางบุญจันทร์ สังเกตใจ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 110/1 หมู่4 ตำบลส้มป่อย อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เหตุเกิด เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 19 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา นางบุญจันทร์ เผยว่าระหว่างที่ตนกลับจากธุระที่ อ.หนองบัวระเหว โดยตนเองได้ขับรถสามล้อพ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ แดง ทะเบียน ขคด 472 ชัยภูมิ ระหว่างทางบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีผู้ชายใส่เสื้อสีส้มตัดผมรองทรง หน้าตาดี พูดภาษากลาง
ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาและพยายามจะแซงขึ้นมาประกบคู แล้วใช้มือบิดกุญแจรถพร้อมกับถีบรถให้ลงรถข้างทาง แต่เนื่องด้วยเป็นรถสามล้อจึงไม่เป็นอะไรมากจากนั้นเขาใช้มีดจี้บังคับให้ลงจากรถ ตนจึงบอกให้เอาทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าหน้ารถ แต่คนร้ายก็ไม่สนพยายามดึงตนเองเข้าป่า ตนเห็นวิ่งมาพอดีจึงสะบัดตัวและเรียกให้ชาวบ้านช่วย พอคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงโยนกุญแจรถให้ตนและกระโดนขึ้นรถหนีไป จากนั้น พลเมืองดีจึงช่วยนำตนเองมาส่งที่บ้าน หลังจากนั้นจะได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภจัตุรัส โดยมี ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัสเมื่อวันที่19 ธ.ค. 63 เวลา 14.20 น. เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
ต่อมา เมื่อ เวลา 13.30 น.วันที่ 20 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมุติ อายุ18ปี)ชาว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่ามีคนร้ายขับรถตามประกบปิดกุญแจรถ ฉุดทำร้ายร่างกายเพื่อหวังข่มขืน
น.ส.บี(นามสมมุติ )เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเรียนอยู่ใน อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ วันเกิดเหตุตนได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งใน อ.หนองบัวระเหวและกลับมาหาแม่ที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ใน ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ โดยขับรถ จยย ฮอนด้าเวฟ110 I สีขาวแดง ทะเบียน1กง 3974ชัยภูมิ
เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 22 ถนนจัตุรัส-หนองบัวระเหว บ้านหนองแก ตำบลส้มป่อย อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้มีผู้ชายหน้าตาดี ผิวขาว ตัดผมรองทรงใส่เสื้อสีเทา สูงประมาณ165-170 ซ.ม. ขับรถจยย. scoopy-i สีดำ ขับรถพยายามแซงตีคู่มาแล้วก็ใช้มือบิดกุญแจให้เครื่องดับก่อนที่จะใช้มือกำเบรครถตนเองให้หยุดแล้วถีบให้รถล้ม พยายามฉุดกระชากลากดึงลงไปที่ข้างถนน แล้วก็ผักให้ตนเองล้มลง แล้วก็ขึ้นคร่อมบนล่างของตนเองในขณะที่ล้มอยู่จังหวะนั้นตนเองตั้งสติได้จึงใช้เท้าเตะเข้าไป หว่างขาอย่างแรงทำให้คนร้าย เจ็บตนจึงพยายามเรียกรถที่วิ่งผ่านมาหยุดรถและเข้ามาช่วยเหลือผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขับรถเห็นหนีไปพร้อมกับโยนกุญแจรถของตนให้ จากนั้นพลเมืองดีก็ได้นำตนเองมาส่งที่บ้าน ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีมากไม่รู้ว่าถ้าไม่มีคนพลเมืองดีมาช่วยจะเกิดเหตุเช่นไรจึงขอขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยเหลือในครั้งนี้พร้อมฝากเตือนผู้ที่ขับรถผ่านไปมาควรสอดส่องสายตาดูดีๆมิฉะนั้นอาจโดนคนร้ายกระทำได้ แบบตนอีก ซึ่งถือว่าครั้งนี้ตนโชคดีมากที่รอดจากมือโรคจิตบ้ากามคนนี้มาได้และขอขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือในครั้งนี้เป็นอย่างมากพร้อม เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะชาวบ้านต่างผวากันมาก
ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กำชับให้ผู้นำชุมชนประชาสัมพันธ์เตือนลูกบ้านหากพบเบาะแสคนร้ายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็ว///////////
/////////////////วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน098-6368829////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »