โครงการฝึกอบรมหลักสูตร “จิตอาสา” ตามโครงการปลูกป่า และป้องกันไฟป่า ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2563

0
(0)
image_print

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช โดยส่วนควบคุมไฟป่า สำนักป้องกัน ปราบปราม และควบคุมไฟป่า จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “จิตอาสา” ตามโครงการปลูกป่า และป้องกันไฟป่า ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2563


วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563 นายจงคล้าย วรพงศธร ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “จิตอาสา” ตามโครงการปลูกป่า และป้องกันไฟป่า ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2563 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายสิทธิชัย เสรีส่งแสง ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ ที่ 7 (นครราชสีมา) กล่าวรายงาน และมีนายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา ให้การกล่าวต้อนรับ พร้อมนี้มีนายศักดิ์ชัย จงกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกัน ปราบปราม และควบคุมไฟป่า และหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐในท้องที่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดด้วย


ผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ ครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ปลัดอำเภอ เกษตรอำเภอ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลหรือเทศบาลตำบล สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 7 (นครราชสีมา) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 8 (นครราชสีมา) สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครราชสีมา มณฑลทหารบกที่ 21 ค่ายสุรนารี กรมทหารราบที่ 23 กองทัพภาคที่ 2 ตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 5 จังหวัดนครราชสีมา สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา และจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งสิ้นจำนวน 100 คน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »