ผัวหนุ่มซ้อมเมียจนดับคาที่ หนีออกบ้านโทรหาญาติไปดูก้พบเป็นศพ

0
(0)
image_print

ผัวโหดซ้อมเมียต่อหน้าลูกน้อยวัย 4 ขวบ จนตายคาบ้าน ก่อนหลบหนีไป ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ยังไม่พร้อม ตามแกะรอยพบหลบไปจังหวัดน่าน เผยประวัติเคยติดคุกเพิ่งพ้นโทษมาได้แค่ปีกว่า


****เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 23/1 ม.3 ต.แม่ยางฮ้อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ จึงรายงาน พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง ก่อนประสานมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ร้องกวาง แพทย์จากโรงพยาบาลร้องกวาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เข้าตาวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำเรียน พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.แพร่ ลงพื้นที่ดูที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.มนัส เกิดสุโข ผกก.สส.ภ.จว.แพร่ พร้อมชุดสืบอำเภอร้องกวาง และชุดสืบจังหวัดแพร่
*** พบมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบร่างนางอุษณา กิติขู้ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 3 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ นอนอยู่ในห้องนอนบนที่นอน ห่มผ้าห่ม สวมเสื้อยืดลายพรางสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเขียว ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำทั้งตัวโดยเฉพาะบริเวณหน้าอก และลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-15 ชั่วโมง
***เบื้องต้นสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพงศกร พรมใจ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 124 หมู่ 5 ต.เชียงของ อ.นาน้อย จ.น่าน ซึ่งเป็นสามีของนางอุษณาฯ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ยังสามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์
****นางพอตา ถึงดี แม่ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนนั้นไม่ทราบเรื่องมาทราบเรื่องจากแม่ผู้เสียชีวิต เค้ามาเรียกให้ไปดูพร้อมกัน เนื่องจากลูกของเรานั้นโทรหาแม่ยาย แจ้งว่าลูกเขาเสียชีวิต เพราะลูกของเราเป็นคนทำร้ายร่างกาย เค้าโทรไปบอกแม่ยายแบบนั้น แล้วก็พากันมาดู เค้าไปเรียกเราด้วยก่อนมา ให้ไปช่วยกันดูว่า ลูกชายเราทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตจริงไหม เลยพากันมาหลายคน พอมาถึงก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนตนนั้นมาบ้านหลังนี้เมื่อช่วงเช้า ลูกชายตะโกนออกมาจากในห้องว่าให้พาลูกสาววัย 4 ขวบไปส่งโรงเรียนด้วย ตนจึงบอกให้หลานเร็ว ๆ เพราะตนนึ่งข้าววไว้ ก็พาหลานออกไป ไม่ได้พบหน้าเขาทั้งสอง เพราะตนจอดรถไว้หน้าบ้าน จากนั้นก็พาหลานกลับบ้าน แล้วช่วงประมาณ 10 โมงกว่า หลานก็พูดขึ้นมาว่า ย่าๆๆ เข้าไปบ้านไปดูว่าแม่ตื่นหรือยัง ตนบอกตนยังไม่เสร็จงานเลยไม่ได้เข้ามา ตนนั้นไม่ได้ถามอะไรหลาน ไปถึงหลานก็ไปเล่นกับหมากับแมว ตนก็ไปทำกับข้าว จากนั้นมาทราบเรื่องอีกครั้งเค้ามาเรียกว่าลูกสะใภ้ถูกลูกชายทำร้ายจนตาย
*****นางรัตนา เขื่อนโพธิ อายุ 41 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย เล่าว่า สามีผู้เสียชีวิตโทรไปบอกญาติ ญาติเค้าโทรมาบอกเราอีกที เราก็เลยพาแม่มาดู โทรผ่านลุงข้างบ้าน ตอนมาถึงไม่พบใครบ้านเงียบ ก็ไม่เปิดเข้าไปกัน เลยไปเรียก แม่ของสามีผู้ตายมาดูพร้อมกัน พอเปิดเข้าไปเรากูรู้ว่าเสียชีวิตแล้วเพราะสามีเค้าเป้นคนโทรมาบอกเองว่าเสียชีวิตแล้ว ก็ไม่มีใครเข้าไปในห้องเลย
***แพทย์เวร เผยว่า เบื้องต้นตรวจสอบบริเวณร่างกายมีรอยพกช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-15 ชม.
***จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันแกะรอยติดตามตัวผู้ต้องหาและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.แพร่ อีกครั้งก่อนส่งมอบให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »