มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบสิ่งของช่วยเหลือเด็กในโครงการกองบุญกู้วิกฤติเพื่อชีวิตเด็ก

0
(0)
image_print

โครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดเชียงราย โดย มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ลงพื้นที่มอบส่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือเด็กในโครงการ กองบุญกู้วิกฤติเพื่อชีวิตเด็ก ประจำปี 2564/65 จำนวน 7 ครอบครัว ในช่วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19

วันที่ 13 ตุลาคม 2564 โครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดเชียงราย โดย มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นำโดย นางสาวศุภาพิชญ์ สงคำ
หัวหน้าโครงการฯ จังหวัดเชียงราย นำเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ บ้านอาดี่ ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย และ บ้านพนาสวรรค์ ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เพื่อมอบสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารเสริม และสนับสนุนคลังอาหารในครัวเรือน สนับสนุน อาชีพมอบหมูพันธุ์พื้นเมืองและไก่พันธุ์พื้นเมือง สำหรับเด็กในโครงการ กองบุญกู้วิกฤตเพื่อชีวิตเด็ก ประจำปีงบประมาณ 2564/65 จำนวน 7 ครอบครัว

การมอบสิ่งของในครั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 เด็กและผู้สูงอายุอยู่ตามลำพัง ไม่มีอาชีพ ไม่มีรายได้ ทาง โครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดเชียงราย พร้อมกันนี้ได้หารือกรรมการหมู่บ้านและผู้นำชุมชนในการสร้างบ้านมั่งคงให้เด็กกองบุญ กิจกรรมจิตอาสา ในโอกาสต่อไป

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »