เก๋งพุ่งชนกระบะ กระเด็นข้ามเลนทั้ง 2 คัน เจ็บ 2 ราย

0
(0)
image_print

เก๋งพุ่งชนกระบะ กระเด็นข้ามเลนทั้ง 2 คัน เจ็บ 2 ราย

***เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.วรวิทย์ จันปวงเสน พนักงานสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายร้องกวาง-งาวฝั่งขาล่อง หมู่ 2 ต.แดนชุมพล อ.สอง จ.แพร่ จึงประสานหน่วยกู้ชีพแดนชุมพล และสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ เข้าให้ความช่วยเหลือ

***ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กท 1260 แพร่ สภาพรถด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อคือ น.ส.ดวงเนตร  โสรส  อายุ 42 ปี  บ้านเลขที่ 23 ม.5 ต.หัวเมือง อ.สอง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยนำร่างออกจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลสอง และส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลแพร่  ใกล้ๆ กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน  สีเขียว ทะเบียน บจ1253 พะเยา เสียหลักพลิกตะแคงอยู่กลางถนน มีนายกำพล นามี อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 174 หมู่ที่ 3 ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มาพร้อมกับภรรยา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

***สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คัน กำลังมุ่งหน้าไปที่อำเภอสอง เพื่อขายของในตลาด ทั้ง 2 คัน แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน

***นายกำพลฯ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปที่ตลาดในอำเภอสอง อยู่ๆ ก็มีอะไรมากระแทกจนรถเสียหลักพลิกตะแคง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก 

***เบื้องต้นคนขับรถเก๋งยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง จึงยังไม่ได้ตั้งข้อหาใด ๆ จนกว่าจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »