พิษรัก แทง15แผลสาว40ปีดับคาที่ ส่วนลุงวัย68ฆ่าตัวตายตาม

1.5
(2)
image_print

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 เวลาล15.30น. รตอ อรรถพล เรือนคำ พนักงานสอบสวน สภ.สรอย อ.วังชิ้น จังหวัดแพร่ได้รับแจ้งจากนายสงคราม ก้อนเขื่อน ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิตใน บ้านเลขที่ 108/6  ม.9 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลป่าสักลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับ ชุดสืบสภ.สรอย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ แพทย์โรงพยาบาลวังชิ้น เจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางสาริกา ปีกกำ อายุ 40 ปี นอนเปลือยกายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ลำตัว 15 แผล บริเวณปลายเท้าพบมีดปอกผลไม้ยาว ประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ ใกล้ๆๆกันพบร่างของนายปั๋น งามป้อ อายุ 68 ปี นอนน้ำลายฟูมปาก อยู่บนที่นอน

นางเนียง งามป้อ  อายุ 66 ปี ภรรยานายปั๋นฯ เล่าว่า ตนและสามีเปิดร้านขายกับข้าวอยู่ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านที่ร้านค้า ทุกวันช่วงเช้าจะช่วยกันทำกับข้าวขายของตั้งแต่เช้ามืด หลังกินข้าวด้วยกันสามีจะกลับมาตอนที่บ้าน และกลับไปอีกครั้งเพื่อทานมือเที่ยงด้วยกัน วันนี้ผิดสังเกตุกลับมาตั้งแต่แปดโมงเช้าแล้วไม่กลับมาอีกเลย ตนจึงสงสัย และตามกลับมาดูที่บ้านพบว่าสามีอยู่ในบ้านของลูกสาวที่ปลูกอยู่ในรั้วเดียวกัน ล๊อกประตูไว้ และเอาผ้ามาปิดตามช่องอิฐบล๊อกทำให้มองไม่ห็น ได้ยินแต่เสียง คิดว่าสามีนอนกรน เคาะเท่าไหร่ก็ไม่ตอบรับ จึงไปขอให้เพื่อนบ้านมางัดประตู ก็พบสามีกำลังนอนน้ำลายฟูปาก ซึ่งขณะนั้นยังมีชีวิตอยู่จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่ทันแล้ว สามีเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้หญิงที่นอนเสียชีวิตอยู่นั้นตนไม่รู้มาก่อนว่าทั้งคู่แอบคบกัน ไม่เคยระแคะระคายมาก่อนจนมาวันนี้จึงรู้ เพราะสามีชอบอ้างว่ากลับมาบ้าน มาดูไก่ ก็ไม่ได้สงสัยอะไรรู้สึกตกใจมาก

ทางด้านผู้ใหญ่ บ้านกล่าวว่า ตนนั้นได้รับ แจ้งมีเหตุแทงกันจึงรีบมาดูพบว่าลุงปั๋น ยังมีลมหายใจอยู่ใจช่วงแรกมีอาการน้ำลายฟูปาก จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย แต่ก็ไม่ทัน ส่วนผู้หญิงขณะที่ว่าถึงนั้นพบว่ารอยเลือดที่ติดตัวเริ่มแห้งแล้วผู้หญิงนั้นเลิกกับสามีที่อยู่ต่างจังหวัด และกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณสองปี ก็มาคบกันกับลุง  ชาวบ้านต่างก็รู้ แต่ไม่เคยได้ยินว่าทะเลาะกันจึงไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

เบื้องตนเจ้าหน้าที่ส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองชันสูตรที่โรงพยาบาลแพร่ เพื่อหาสาหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป พร้อมประสานญาตินางสาริกา ฯ ให้ทราบเหตุต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
5 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »