โรงแรมหรูกลางเมืองสงขลาปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด รับเทศกาลถือศิลกินเจ ยุคโควิด-19 ยกครัวออกมาตั้งหน้าโรงแรมปรุงอาหารเจระดับ 5 ดาวกันสดๆเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ในราคาติดดิน กินห้องแอร์ ลูกค้าเพียบ

0
(0)
image_print

วันนี้ 7 ตุลาคม 2564 บรรยากาศเทศกาลถือศีลกินเจที่เมืองสงขลา ชาวจังหวัดสงขลาต่างอิ่มอร่อยกับอาหารเจระดับ 5 ดาวและหรูหรา ที่ทางโรงแรมวีว่า ซึ่งเป็นโรงแรมดังกลางเมืองสงขลาได้ทำการปรับแผนการตลาดเทศกาลถือศึลกินเจยุคโควิด-19 โดยได้ยกครัวจากห้องอาหารในโรงแรมออกมาตั้งบริเวณด้านหน้าโรงแรมปรุงอาหารเจ ขายกันสดๆริมถนน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทำการปรุงอาหารเจหลากหลายชนิดหลากหลายเมนู โดยกุ๊กฝีมือเยี่ยมของโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมทั้งอาหารเจตามสั่งเมนูเด็ดอีกมากมายกว่า 40 ชนิด ในราคาติดดินเริ่มต้นที่ 40 – 70 บาท

ทั้งนี้ เนื่องจากช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ ประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลาหันมาถือศีลกินเจเป็นจำนวนมาก ทำให้ห้องอาหารต่างๆ ตามโรงแรมในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลาประสบปัญหาโควิด-19 ลูกค้าไปใช้บริการลดน้อยลงกว่า 50% ทางโรงแรมวีว่าสงขลา จึงต้องทำการปรับกลยุทธส่งเสริมการตลาดรับเทศกาลกินเจยุคโควิด-19 เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนชาวจังหวัดสงขลาเป็นอย่างมาก มาเลือกซื้ออาหารเจที่ทำกันสดๆตรงนั้นจนขายไม่ทัน และต้องทำบัตรคิวเพื่อบริการลูกค้า ที่มาเลือกซื้ออาหารเจเพื่อจัดลำดับผู้ที่มาก่อน-หลังเพื่อความเป็นระเบียบ
ลูกค้าสามารถซื้อใส่ถุงกลับไปกินที่บ้านหรือกินที่โรงแรมก็ได้ ซึ่งทางโรงแรมได้จัดโต๊ะให้นั่งกินบริเวณหน้าโรงแรมก็ได้หรือจะเข้าไปนั่งกินในห้องอาหารแอร์เย็นๆ ให้ลูกค้าได้นั่งกินอย่างเย็นสบายไว้บริการ ที่สำคัญแม้จะเป็นอาหารเจระดับโรงแรมแต่ราคาเท่ากับร้านอาหารเจทั่วไป ที่ผู้ถือศีลกินเจทุกระดับสามารถมาซื้อกินได้ โดยเริ่มเปิดขายตั้งแต่วันที่ 6- 14 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.-21.00 น.

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »