ปราจีนบุรี ป้าแจ้งหลานชายหายไปกว่า 3 วันพบกายเป็นศพในบ้านร้าง

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 09:30 น.หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมฯได้รับแจ้งร้องขอให้อาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยหาคนหายบริเวณสระน้ำข้างป่ามันบริเวณหมู่ 15 บ้านหนองคุ้มว่าหายออกจากบ้านตั้งแต่ 09:00 น.ของวันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ชลิน สิงห์ชุมพร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ลูกบ้านนายสุธิพงษ์ สุมาลัย อายุ 26 ปีได้หายออกจากบ้านอีกฝั่งของถนนเพื่อจะเดินทางข้ามมาอีกฝั่งเพื่อหาอาหารไปรับประทานแล้วก็ไปเจออีกเลย ถามญาติๆแต่ละที่แล้วต่างก็ไม่มีใครรู้ว่าไปไหน จนกระทั้งวันนี้ช่วงเช้านางวิจิตร พรหมศรีป้าของผู้เสียชีวิตได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี และต่อมาช่วงเวลาประมาณ 11:00 น.ผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านร้างแห่งหนึ่งไกล้ๆกับบ้านของป้าผู้เสียชีวิต พร้อมกับทีมกู้ภัยสัจจะฯได้มาที่บ้านร้างบ้านเลขที่ 59 หมู่ 15 บ้านหนองคุ้ม ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ของนางทองรั้ม แซ่ตัน พบศพชายเสียชีวิตอยู่ใน ลักษณะนอนคว่ำหน้าแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. กบินทร์บุรี ร.ต.ท.พัชพร ดานุวงค์ ร้อยเวณสอบสวน จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตเพราะมีสายไฟฟ้าอยู่ข้างๆศพจากที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและแพทย์นิติเวชเดินเข้าไปยังมีกระแสไฟฟ้าชอร์ตเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างได

สอบถามนายนิรันดิ์ พรหมศรีญาติผู้เสียชีวิตที่พบศพคนแรกเล่าให้ ผู้สื่อข่าวฟังว่าก็ได้เดินข้ามฝั่งออกไปตามหานายสุทธิพงษ์ สุมาลัยผู้เสีชีวิต แล้วก็เดินย้อนกลับเข้ามาทางบ้านร้างก็ได้กลิ่นเหมือนมีอะไรตายตนจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบศพผู้เสียชีวิตที่มีแมลงวันตอมเป็นจำนวนมากทนจึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาดูก็พบว่าเป็นศพของนายสุรพงษ์ สุมาลัย
แพทย์เวรสมิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายแอบเดินเข้ามาในบ้านร้างแล้วเหยียบสายไฟฟ้าที่พาดลงมากับประตูทำให้เสียชีวิตสอบถามญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุ การเสียชีวิตแต่อย่างใด

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »