พระสงฆ์​ 250 รูป เดินทางโดยนัดหมาย เข้ารับการฉีดวัคซีน ตามโครงการ CSR “ลานนาเพื่อสังคม ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ” ประจำปี 64 ที่โรงพยาบาลลานนา 3

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. ที่โรงพยาบาลลานนา 3 ได้มีพิธีเปิดโครงการโรงพยาบาลลานนา เพื่อสังคม CSR ประจำปี 2564 ถวายวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” แด่คณะสงฆ์ จ.เชียงใหม่ โดยได้รับการโปรดจากพระเทพปริยัติ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่, พระเทพสิงหวราจารย์ รองเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่, พระราชวิสุทธิญาณ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่- ลำพูน- แม่ฮ่องสอน (ธรรมยุต)​ พระเถรานุเถระจำนวน 250 รูป พร้อมด้วย นางจุรีรัตน์ ใจแข็ง ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.เชียงใหม่ โดยมี นายแพทย์ธีระยุทธ นิยมกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา 3 พร้อมคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลฯ ให้การต้อนรับ

นายแพทย์ธีระยุทธ นิยมกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา 3 ได้ถวายรายงาน
การถวายวัคซีนซิโนฟาร์ม ตามโครงการโรงพยาบาลลานนา เพื่อสังคม CSR ประจำปี 2564 ถวายวัดซีน ซิโนฟาร์ม” แต่ คณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ วัตถุประสงค์ของโครงการ ตามที่ โรงพยาบาลลานนา ได้รับการสนับสนุนวัคซีน​ซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬากรณ์ เพื่อฉีดให้กับผู้ลงทะเบียนทางระบบของโรงพยาบาล ซึ่งมีผู้ประสงค์เข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางโรงพยาบาล ได้พิจารณาเห็นว่า พระภิกษุ สามเณร ของจังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนมากพอสมควร จึงมีความประสงค์​จะถวายวัคซีนแต่พระภิกษุ สามเณร ในจังหวัดเชียงใหม่ และได้เปิดสำรวงจความต้องการ ขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม ไดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับกลุ่มวัดในจังหวัดเชียงใหม่ นักบวช พระสงฆ์ สามเณร ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 มาก่อน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากสำนักงาน พระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ ในการสำรวจ พระภิกษุสามเณร ที่ต้องการรับวัดซีน

สำหรับยอดผู้ลงทะเบียนในระบบมีจำนวน 1,500 รูป ซึ่งในวันนี้มีพระภิกษุ สามเณร เข้ารับการถวายวัดซีน จำนวน 250 รูป ในส่วนที่เหลือจากนี้ ทางโรงพยาบาลจะได้ประสานงาน กับพระภิกษุ สามเณร ที่ลงทะเบียน ผ่านทางโทรศัพท์ และจะได้ถวายวัคชีน วันละ 100 รูป จนกว่าจะครบตามจำนวนที่ลงทะเบียนไว้.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »