ปราจีนบุรี คีบหน้าน้ำท่วมตลาดเก่า100 ปีกบินทร์บุรี

0
(0)
image_print

วันนี้เวลา 12:00 น.ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้ลงสำรวจพื้นที่น้ำท่วมขังในเขตอำเภอกบินทร์บุรีพบว่ายังมีน้ำที่ท่วมขังอยู่เป็นบรอเวณกว้างล่าสุดบริเวณสะพานคลองพระปรง(สะพานนางเลง)ถึงแม้ว่าน้ำจะลดลงบ้างแล้วแต่ยังคงมีน้ำที่สุงมากยังคงไหลเข้าท่วมบริเวณหมู่บ้านไกล้ๆกันกับแม่น้ำ อย่างหมู่บ้านโคกขี้เหล็ก ต.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่หลายหลังคาเรือนที่ได้รับความเดิอดร้อน แต่ถ้าไม่มีในตกลงมาคาดว่าภายใน3-4 วันน้ำก็อาจจะลดลง

ส่วนชุมชนตลาดเก่า100 ปีกบินทร์บุรี วันนี้เช้าบ้านที่พักอาศัยอยู่ด้านบนเริ่มทำความสะอาดบ้านเรือนกันบ้างแล้วต่างก็รู้สึกดีใจมากที่น้ำท่วมครั้งนี้ได้ลดลงเร็วมากสังเกตุจะเห็นว่าร่องรอยของน้ำที่ท่วมจะอยู่ประมาณเกือบ 1 เมตร บางหลังคาเรือนพอน้ำได้ลดลงก็ได้สำรวจบ้านของตนเองพบว่าบ้านได้เกิดความเสียหายทั้งกระดานพื้นบางส่วนได้หลุดลอยไปกันน้ำที่ไหลเข้าท่วม บ้านก็หลุดออกเพราะทนแรงน้ำที่ไหลอย่างแรงไม่ไหว ก็กลัวว่าแม่ที่แก่แล้วเดินลงมาจะตกล่องที่พื้นกระดานนั้นหลุดหายไป น้ำที่ท่วมขังอยู่เป็นเวลาหลายวันก็เริ่มส่งกลิ่นเหม็นและบางที่ก็เริ่มเน่าแล้ว
เจ้หมวยบอกกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกดีใจมากที่เมื่อวานได้มีสิ่งของพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร10 ได้ให้ผู้แทนพระองค์น้ำถุงพระราชทานมาแจกให้ รู้สึกปราบปลื้มเป็นที่สุด

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »