รวบหนุ่มชาวเขาพร้อมยาบ้า 2 แสนเม็ด

0
(0)
image_print

เจ้าหน้าที่ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ รวบหนุ่มขนยาบ้า 2 แสนเม็ด เร่งขยายผลจับกุมเครือข่าย
เวลา 19.45 วันที่ 12 ก.ย.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศป.บส.ชน.) โดย บก.ควบคุม ศป.บส.ชน.ที่ 3 นำโดย พ.อ.ศักรินทร์ ตาแก้ว ผบ.ขกท.กองกำลังผาเมือง ร.อ.ประยูร ใจมั่น บก.ควบคุม ศป.บส.ชน.ที่ 3 ได้รับแจ้งจากว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดในพื้นที่ บ้านดอย ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้จัดกำลังพลร่วมกับ ร่วมกับ จ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ยาว จนกระทั่ง ตรวจพบ ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าเข้ามาในพื้นที่บริเวณ ริมถนน ในหมู่บ้าน บ้านดอย ตามที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวจึงได้แสดงตัวเพื่อทำการขอตรวจค้น

โดยทราบชื่อคนขับรถจักรยานยนต์คือ นายอัศนัย อามอ อายุ 34 ปีชาว ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย โดยตรวจพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 200,000 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ที่วางอยู่ระหว่างพักเท้าของคนขับ จึงได้ทำการจับกุม และตรวจยึดยาเสพติดของกลาง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ เชียงราย 3260 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้กับ สภ.แม่ยาว เพื่อขยายผลติดตามเครือข่าย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »