ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 และให้กำลังใจศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค (ศปก.อ.) อำเภอพญาเม็งราย

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ (31 ส.ค. 64) นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายบุญมี แก้วจันทร์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย พร้อมคณะติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด – 19 ที่ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคโควิด – 19 (ศปก.อ.) อำเภอพญาเม็งราย

โดยมีนายอนันต์ สมุทรารินทร์ นายอำเภอพญาเม็งราย นายประพันธ์ ใจบาล สาธารณสุขอำเภอพญาเม็งราย แพทย์หญิงอัมพัน ศรีครุฑรานันท์ ผอ.รพ.พญาเม็งราย ตลอดจนฝ่ายปกครอง ผู้นำ อปท.ผู้นำชุมชน ร่วมรับฟังและสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่อโควิด – 19 อำเภอพญาเม็งราย โดยสถานการณ์ทั่วไปยังไม่พบผู้ป่วยรายใหม่ ยอดสะสมผู้ป่วยทั้งหมด 51 ราย ผู้ป่วยเข้าร่วมโครงการ “พญาเม็งราย ปิ๊กบ้าน จำนวน 99 ราย และยังมีการควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง
นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวเน้นย้ำให้ผู้นำ อปท.ผู้นำชุมชน เพิ่มมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่ของตนเอง
ซึ่งจะต้องให้ท้องที่ท้องถิ่น เร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้มาตรการต่างๆ ว่าอย่าได้ตื่นตระหนก ตกใจ โดยใช้สื่อประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง ทุกภาษาถิ่น และภาษาชนเผ่าชาติพันธุ์ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่
หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมสถานที่รักษา และกักตัวผู้ป่วยโควิด – 19 ที่ภายในโรงพยาลพญาเม็งราย มีผู้ป่วยที่กำลังรักษา จำนวน 28 ราย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »