ปราจีนบุรี คืบหน้าน้ำท่วมถนนมีรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ

0
(0)
image_print

คืบหน้าฝนตกหนักท่วมถนนสาย 33 และ สาย 304 ยังทรงตัว ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี รวมทั้งอีกหลายหน่วยงานเร่งแก้ไข ขณะที่ฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำตาลพลิกคว่ำบนเขา


จากสถานการณ์น้ำท่วมขังบนถนนสาย 33 และสาย 304 ช่สงตลาดอุดมสุข ตงหนองกี่ องกบินทร์บุรี จงปราจีนบุรี ระดับน้ำยังทรงตัว ผิวถนนยังมีน้ำท่วมขังสูง กว่า 30 ซ.ม. การจราจรยังเป็นไปด้วยความลำบากโดยเฉพาะรถขนาดเล็กต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ทางด้าน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับทางแขวงทางหลวงปราจีนบุรี ออกสำรวจและระดมเจ้าหน้าที่ปักเสาทำแนวขอบถนนเพื่อป้องกันรถตกไหล่ทางคาดว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะยังคงใช้เวลาอีกนานกว่าจะเข้าปกติ ซึ่งทาง ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี ได้ประกาศเตือนให้ประชาขนที่ใช้รถเพิ่มความระมัดระวังเพิ่มขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย
ขณะเดียวกัน บนเขาโทน ถนนสาย 304 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ฝนที่ตกหนักทำให้ถนนลื่นรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวหัว 71 – 1472 ชลบุรี และตัวพ่วง 71 – 5024 ชลบุรี บรรทุกน้ำตาลที่มาจาก จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุ ลื่นแล้วเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางหน้าศาลพ่อเขาโทน คนขับซึ่งยังไม่ทราบชื่อมาคนเดียว กระเด็นตกลงมาจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรม กบินทร์บุรี รีบนำส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วนแล้ว
ช่วงสายที่ผ่านมานายนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีได้ออกตรวจพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พื้นที่ๆได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเมื่อเช้านี่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »