เชียงราย เจ้าหน้าที่ ปภ.ยิงเพื่อนร่วมงาน

0
(0)
image_print

เจ้าหน้าที่ ปภ.ใช้อาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ ยิงเพื่อนร่วมงานเข้าสะบักหลัง เผยมีปัญหากันในที่ทำงาน ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน

เวลา 18.00 น.วันที่ 17 ส.ค.64 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ใจบุญ ร้อยเวร สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายพฤกษ์ ศรีนิลทิพย์ อายุ 27 ปี ชาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย นอนเจ็บอยู่ที่พื้นโดยถูกยิงที่ สะบักหลังด้านขวา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่รักษาพยาบลเบือ้งต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา โดยในที่เกิดเหตุพบนายจักรกฤษ แจ่มกระจ่าง อายุ 40 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว เอาไว้และได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้น

โดยนายจักรกกฤษ์ ให้การเพียงว่ามีปัญหากันในที่ทำงาน โดยทั้ง 2 คนเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เขต 15 ซึ่งนายจักรกฤษ์ขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ และพฤติการณ์ในการก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านดู่ ต่อไป

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »