กกต.ปทุมธานี จัดอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งอำเภอหนองเสือทั้ง 2 เขต

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หัองประชุมใหญ่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี กกต.ปทุมธานี ได้มีการประชุมอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 2 เขตในขณะปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งในเขตอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยมี ร.ต.อ.สัมพันธ์ วงมา ผู้ตรวจการ คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดปทุมธานี เป็นวิทยากรในการอบรมให้ความรู้แก่คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

โดยนายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่าตั้งแต่ กกต.ได้มีการกำหนดวันเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี และ สมาชิก อบจ.ปทุมธานี ขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ทางอำเภอหนองเสือก็ได้มีการซักซ้อมและประชุมคณะอนุกรรมการมาอย่างต่อเนื่อง โดยอำเภอหนองเสือนั้นแบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 2 เขต86 หน่วยเลือกตั้งและมีผู้ใช้สิทธิประมาณสี่หมื่นกว่าคนซึ่งวันที่ 16 -17 ธันวาคมได้มีการประชุมอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง โดยวิทยากรจะอบรมการให้ความรู้และสาธิตขั้นตอนการเลือกตั้งจนถึงการนับคะแนนเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมทั้งหมด

ในขณะที่ทางอำเภอหนองเสือยังได้มีการจัดอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่เจ้าหน้าที่ อสม.ในอำเภอหนองเสือเพื่อดำเนินการคัดกรองประชาชนที่เข้ามาใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »