ปิดสองน้ำตกชื่อดังสะเดา หลังโควิดสงขลาติดเชื้อพุ่ง 300 กว่าราย

0
(0)
image_print

วันนี้ 14 สิงหาคม 2564 หลังจากที่จังหวัดสงขลาพบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวานนี้ฯมีผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงถึง 388 คน นับเป็นจำนวนผู้ติดเชื้อมากที่สุดระลอกใหม่ รวมยอดติดเชื้อสะสม 15561 คน เสียชีวิต 82 คน รักษาตัวในโรงพยาบาล 2,900 กว่าคน รักษาหายแล้ว 12,200 คน เสียชีวิต 82 คน

วันนี้ฯทาง อบต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เข้าทำการปิดน้ำตกศาลาลุงเท่ง บ้านควนดินเหนียว หมู่ 6 ต.ทุ่งหมอ แหล่งที่เล่นน้ำคลายร้อนของชาว อ.สะเดา และใกล้เคียง โดยมีการนำป้ายเขียนข้อความประกาศ ห้ามลงเล่นน้ำในคลองแบบไม่มีกำหนด ฝ่าฝืน ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
และสั่งปิด และนำป้ายเขียนข้อความ ห้ามเล่นน้ำ “วังหินสูง” หมู่ 6 บ้านควนดินเหนียว ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดาโดยไม่มีกำหนด เช่นกัน ซึ่งน้ำตกทั้ง 2 แห่ง มีน้ำไสไหลเย็นมาจากน้ำตก ผาดำ (จึงมีผู้นิยมมาเล่นน้ำที่นี้กันเป็นจำนวนมาก) โดยการนำท่อระบายน้ำมาวางกั้นบนถนน และนำสิ่งขีดขวางมาวางที่บริเวณป้ายบอกทาง วังหินสูง เพื่อไม่ให้ผู้คนเข้าไปเล่นน้ำ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ของ จ.สงขลา พุ่งขึ้นสูง จึงเป็นการป้องกันการแพร่และติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงได้มีการปิดแหล่งเล่นน้ำคลายร้อนของ อ.สะเดา ทั้ง 2 แห่ง โดยไม่มีกำหนด

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »