ผบ.มทบ.37 ตรวจเยี่ยมและให้โอวาท ทหารกองประจำการ ผลัดที่ 1/64 นฝ.ทหารใหม่ มทบ.37 เนื่องในโอกาสรับเงินเดือน เดือนแรก ของการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ในความคิดและสำนึกอันดีต่อคุณบิดา-มารดา และความสำคัญในการใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ จึงได้โอนเงินมอบให้กับบุพการี เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด – 19

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 64, 1330 พล.ต. ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผบ.มทบ.37 ตรวจเยี่ยมและให้โอวาท ทหารกองประจำการ ผลัดที่ 1/64 นฝ.ทหารใหม่ มทบ.37 เนื่องในโอกาสรับเงินเดือนเดือนแรก ของการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ โดยได้มอบนโยบาย แนวความคิด การเตือนสติเตือนใจ ในการเก็บหอมรอมริบ การมัธยัสถ์ การใช้จ่าย เพื่ออนาคตของน้องทหารกองประจำการ อีกทั้ง ให้ระลึกถึงคุณบิดา-มารดา บุพการี

ซึ่งทหารกองประจำการต้องรู้จักคุณของผู้มีพระคุณ และต้องแสดงถึงความกตัญญูกตเวที เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และเป็นหลักความคิดอันดี ที่จะยึดมั่นในการดำรงชีวิตด้วยความดีต่อไป ทั้งนี้ น้องทหารกองประจำการ ได้มีความคิดและสำนึกอันดีต่อคุณบิดา-มารดา และความสำคัญในการใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ จึงได้โอนเงินมอบให้กับบุพการี เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด – 19 และได้วีดีโอคอลติดต่อกับครอบครัว เพื่อแสดงความห่วงใย ความรู้สึกความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ณ นฝ.ทหารใหม่ มทบ.37 ค่ายเม็งรายมหาราช อ.เมือง จว.ช.ร.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »