ภาคเอกชนสนับสนุนอุปกรณ์ให้หน่วยกู้ภัยแพร่ ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด 19

5
(3)
image_print

หน่วยกู้ภัยแพร่ ขอบคุณภาคเอกชนสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19
****นายพัฒนพงษ์ พงษ์นวล นายกสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ รับมอบอุปกรณ์หน้ากากอนามัย จาก บริษัท โคลเวอร์ เพาเวอร์ จำกัด โดยมี นางกรณภัทร กลิ่นจันทร์ ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนมอบ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือผู้ป่วย โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งในแต่ละครั้งที่ออกปฏิบัติหน้าที่นั้นจำเป็นต้องมีการป้องกันการติดเชื้อและจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่างในการป้องกันการติดเชื้อโดยเฉพาะชุดที่ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อ หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์พ่นฆ่าเชื้อ ซึ่งสมาคมอาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่เป็นชุดปฏิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้ COVID 19 จ.แพร่ เนื่องจากมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้อุปกรณ์ที่ใช้อาจไม่เพียงพอ หากท่านใดประสงค์จะสนับสนุนอุปกรณ์สามารถนำส่งได้ที่ สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ ด้านหลังโรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ได้
***นายพัฒนพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย ถือว่าเป็นด่านหน้าที่ช่วยเหลือเรื่องเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ เจ้าหน้าที่อาสาทุกคนต้องการอุปกรณ์เครื่องป้องกันตนเอง เพราะเจ้าหน้าที่ ต้องรับส่งผู้ป่วยที่เป็นเคสเสี่ยงการติดเชื้อ ไปจนถึงรับร่างผู้เสียชีวิตจากงกงารติดเชื้อไวรัสโควิดไปทำงพิธีทางศาสนา ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สนับสนุนบริจาคอุปกรณ์ป้องกันตัวต่างๆ ให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »