กองเรือยุทธการ ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

0
(0)
image_print

กองเรือยุทธการ จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบของเล่น ให้เด็ก และเยาวชน ณ มูลนิธิบ้านครูบุญชู เพื่อเด็กพิเศษ ส่งผ่านกำลังใจร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

      วันที่ 27 ก.ค.64 พล.ร.อ.สุทธินันท์  สมานรักษ์ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบหมายให้ น.อ.วุฒิชัย  ภู่เจริญยศ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน กองบัญชาการกองเรือยุทธการ พร้อมด้วย น.อ.วรุณ  วีรกุล นายทหารฝ่ายเสนาธิการ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ เป็นผู้แทนจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบของเล่นให้แก่เด็ก และเยาวชน ณ มูลนิธิบ้านครูบุญชู อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในรูปแบบ NEW NORMAL 
      จากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโควิด-19 อย่างรุนแรง ซึ่งจังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบในการดำรงชีวิตในเกือบทุกด้าน กองเรือยุทธการจึงได้จัดกิจกรรมของการส่งมอบความห่วงใย และร่วมแบ่งปัน ให้กับผู้ที่ได้รับความลำบากท่ามกลางสภาวะวิกฤต ด้วยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมกับมอบของเล่นให้กับเด็กพิเศษ จำนวน 220 คน 
      กองเรือยุทธการยังคงให้ความสําคัญกับเด็ก และเยาวชน ไม่ว่าจะมีความปกติหรือเด็กพิเศษ ต้องได้รับความเสมอภาคในการให้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะวิกฤต เพื่อสร้างสังคมแห่งการเห็นอกเห็นใจ และการแบ่งปัน อย่างเท่าเทียม สอดคล้องกับนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือที่มุ่งหวังให้หน่วยต่างๆ ของกองทัพเรือให้ความช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างประชาชนไปจนกว่าจะฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน เป็นกองทัพเรือที่ประชาชนให้ความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ

กองเรือยุทธการ #มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ

:กองกิจการพลเรือน กองเรือยุทธการ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »