เจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลารวบรวมเงินจัดซื้อข้าวสาร ขนาดถุง 5 กิโลกรัม รวม 66 ถุง จำนวน 330 กิโลกรัม นำมาบริจาคให้กับ โรงทานวัดไทรงามเพื่อนำไปประกอบอาหารทำข้าวกล่อง มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจ เนื่องจากสถานการณ์ covid ในพื้นที่จังหวัดสงขลา กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักเป็นวงกว้าง

0
(0)
image_print

วันนี้ 23 กรกฎาคม 2564 นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา ได้เดินทางมาที่โรงทานวัดไทรงาม เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมนำข้าวสาร ขนาดถุง 5 กิโลกรัม รวม 66 ถุง จำนวน 330 กิโลกรัม ที่ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา ได้รวบรวมเงินกัน จัดซื้อ เพื่อนำมาบริจาคให้กับโรงทานวัดไทรงาม เพื่อทำข้าวกล่อง มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจ เนื่องจาก สถานการณ์โควิคในพื้นที่จังหวัดสงขลา กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักเป็นวงกว้าง ขณะนี้โรงทานวัดไทรงาม

ซึ่งมีพระครูปลัดยอดโดม สิริปัญโญ เจ้าอาวาสวัดไทรงาม สงขลา คอยดูแลในเรื่องของการผลิตข้าวกล่องคุณภาพของโรงทานวัดไทรงาม ที่ผลิตข้าวกล่องส่งให้จุดฉีดวัคซีน ส่งโรงพยาบาลสนามทั้ง 4 แห่งในอำเภอเมืองสงขลา รวมทั้งหน่วยสอบสวนโรค ของเทศบาลนครสงขลา ตอนนี้ผลิตข้าวกล่องส่งอยู่ประมาณวันละ 600 -750 กล่อง และผลิตให้ทางเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาอีกวันละ 500 กล่องเพื่อนำไปแจกในชุมชนในเขตเทศบาลนครสงขลากว่า 50 ชุมชนหมุนเวียนกันไปในช่วงที่มีการล๊อคดาวน์จังหวัดสงขลา 14 วัน
โดยมีพระครูวิรัตธรรมโชติ เจ้าคณะอำเภอเมืองสงขลา เป็นผ้รับมอบข้าวสาร ขนาด 5 กิโลกรัม รวม 66 ถุง จำนวน 330 กิโลกรัม จากนายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลาและเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา
หลังจากนั้น พระครูวิรัตธรรมโชติ เจ้าคณะอำเภอเมืองสงขลา ได้นำผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลาและเจ้าหน้าที่ฯ ไปดูการทำงานของแม่ครัวและจิตอาสาในการทำข้าวกล่องปรุงสุกพร้อมรับประทาน ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลาและเจ้าหน้าที่ฯก็ ร่วมกันบรรจุอาหารปรุงสุกใส่กล่อง เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจ เนื่องจากสถานการณ์ covid ในพื้นที่จังหวัดสงขลา กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักเป็นวงกว้าง รวมทั้งแจกจ่ายในชุมชนในเขตเทศบาลนครสงขลากว่า 50 ชุมชนหมุนเวียนกันไปในช่วงที่มีการล๊อกดาวน์จังหวัดสงขลา 14 วัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19
ท่านใดมีความประสงค์ที่จะร่วมบริจาคไข่ ข้าวสาร เนื้อไก่ เนื้อหมูของสดหรือผักสด เพื่อนำไปประกอบอาหาร ติดต่อบริจาคได้ที่วัดไทรงาม สงขลา โทร. 081-6794819 และ 085-0589577 หรือผ่านช่องทางข้อความ Facebook “อนุโมทนา” #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน # ทีมอาสาวัดไทรงามสงขลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »