เจ้าของรายการธรรมะ เผยพญานาคเข้าฝัน เปลี่ยนชีวิต ไปราวปาฏิหาริย์

0
(0)
image_print

เจ้าของรายการ สติสัมปชัญญะกับพระมหาสมปอง ขายรายการไม่ได้ 5 เดือน จนมีพญานาคมาเข้าฝัน ชี้แนะแนวทาง ใจไม่เชื่อแต่อยากลองดู พบผลลัพธ์ สุดตะลึง

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2564 น.ส.สุขวสา สงวนศิลป์ เจ้าของรายการ สติสัมปชัญญะกับพระมหาสมปอง เปิดเผยเรื่องราวน่าสนใจ ว่าระหว่างทำรายการ ตลอด 5 เดือน ที่ผ่านมา ไม่มีใครสนใจเป็นผู้สนับสนุนจนเกือบจะหมดหวัง กระทั่งได้ไปบรวงสรวงขอขมา ขอพรพญานาค 4 ตระกูล ที่วัดถาวรชัยศิริ (วัดด้อแด้) จ.ชัยภูมิ

น.ส.สุขวสา กล่าวว่า ตนไม่เคยเชื่อเรื่องพญานาค แต่ไม่เคยลบหลู่ในสิ่งที่สัมผัสไม่ได้ หลังจากที่ตนมีโอกาสได้ไปถ่ายทำรายการที่วัดด้อแด้ เจ้าอาวาสบอกกับตนว่า ที่วัดแห่งนี้เป็นทางขึ้นทางลงเมืองดาบาลอีกแห่งหนึ่งของภาคอีสาน เป็นสถานที่ที่พญานาคขึ้นมาสวดมนต์ ฟังธรรม รักษาศีล ภายในวัด

ต่อมาคืนหนึ่งตนฝันว่าตนนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ที่วัดด้อแด้ มีผู้หญิงสวมเสื้อแขนยาว นุ่งผ้าซิ่น มวยผมเรียบร้อย เดินเข้ามาบอกว่า สิ่งที่ตนทำอยู่ (รายการ) นั้นเป็นบุญใหญ่มาก มนุษย์ไม่สามารถทำได้ ต้องพึ่งเทพยดาอารักษ์ พญานาค พร้อมแนะนำให้ตนไปบรวงสรวงขอขมา และขอพรพญานาค 4 ตระกูล และเลือกถ่ายรายการในสถานที่ที่มีพญานาคปกป้องรักษาเทวสถานศักดิ์สิทธิ์

เพราะอยากให้ลูกหลานพญานาคได้ฟังคำธรรม และร่วมอนุโมทนาสาธุด้วย และเห็นสำคัญก่อนจะเริ่มทำงานขอให้ตนพาลูกหลานหลานพญานาคลอยดอกมะลิหอมในน้ำสะอาดแล้วตั้งจิตอธิษฐานถึงท่าน แล้วจะได้รับพรและทรัพย์สินเงินทองคืนกลับไปลูกหลานของพญานาค

ตนจึงตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงพญานาคที่วัดด้อแด้ 4 ตระกูล ขอพรให้มีลูกหลานพญานาคมาช่วยสนับสนุนสร้างสะพานบุญ ทำรายการธรรมะให้สำเร็จ แล้วตนจะพาทีมงานลงไปบรวงสรวงตามที่ผู้หญิงในฝันบอกมา จากนั้นเพียง 2 วัน ขายรายการให้กับ CEO แป้งนางละเวง คุณปอ-กัญญ์ภรณ์ ทวีเดช และคุณเอก ธานินทร์ ธรรมวุฒิ CEO กาแฟวุฒิธรรม คอฟฟี่

คุณปอ CEO แป้งนางละเวง กล่าวกับตนว่า เขามีความเชื่อและศรัทธาในองค์พญานาคมาก และบ่อยครั้งที่คนทักว่าตนเองนั้นเป็นลูกหลานพญานาคซึ่งตนก็พิสูจน์ไม่ได้ อย่างไรก็ดีเขามีความตั้งใจว่าจะนำเงินบางส่วนที่ได้จากการประกอบสัมมาอาชีพมาร่วมสร้างสะพานบุญต่อไป

ส่วนคุณเอก ก็ศรัทธาในองค์พญานาค เชื่อว่ายอดขายกาแฟวุฒิธรรมคอฟฟี่ดีและมีฐานลูกค้ามากขึ้นนั้นมาจากคำขอพร และทั้งสองก็ทำสัมมาอาชีพด้วยความซื่อสัตย์ รักษาศีล มีเมตตา และตั้งมั่นในการทำความดี

น.ส.สุขวสา กล่าวต่อว่า ในวันที่บรวงสรวงรายการสติสัมปชัญญะกับพระมหาสมปอง ที่วัดด้อแด้ ตนถึงกับตกใจเพราะเห็นรูปปั้นองค์พญานาคครึ่งมนุษย์ ลักษณะเหมือนกับผู้หญิงในฝัน อีกทั้งตนยังได้รับการสนับสนุนชุดไทยโบราณ จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย มูลค่าหลักล้าน ให้ยืมนำมาให้ลูกค้าใส่เข้ารายการ

ทางอาจารย์วีรธรรม บอกกับตนว่า สาเหตุที่อยากสนับสนุนชุดไทยมูลค่าสูงโดยไม่คิดเงิน เพราะอยากร่วมสร้างสะพานบุญ และอยากให้จุดนี้ช่วยประชาสัมพันธ์ทำให้คนที่ได้ดูรายการนี้เกิดความนิยมสวมใส่ชุดไทย ผ้าไทย หรือใส่ชุดที่เรียบร้อยไปไหว้พระทำบุญ จะเป็นความสวยงามภาคภูมิใจในภูมิปัญญาของบรรพบุรุษต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »