ปลัด ทส. ติวเข้มผู้เข้ารับตำแหน่งใหม่อำนวยการระดับสูง เน้นทำงานต้องมี “ความสุข” และเป็นที่พึ่งให้ประชาชนได้อย่างแท้จริง

0
(0)
image_print

วันนี้ (29 มิถุนายน 2564) เวลา 10.00 น. นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปกท.ทส.) มอบนโยบายแก่ผู้เข้ารับตำแหน่งใหม่ ประเภทตำแหน่งอำนวยการระดับสูง ประกอบด้วย ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด และผู้อำนวยการระดับสูงของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ต้องไปประจำในส่วนภูมิภาค รวมจำนวน 12 ท่าน ณ ห้องประชุม ชั้น 17 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ในโอกาสนี้ ปกท.ทส. ได้กล่าว แสดงความยินดีกับผู้อำนวยการระดับสูงที่ได้รับตำแหน่งใหม่ทั้ง 12 ท่าน พร้อมมอบแนวทางในการทำงาน โดยขอให้ทุกท่านทำงานด้วยความโปร่งใส ยึดถือพี่น้องประชาชนเป็นความสำคัญอันดับแรก และทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถให้สมกับที่ได้รับการแต่งตั้ง เนื่องจากทุกตำแหน่งเป็นการลงไปทำงานในส่วนภูมิภาค และในระดับจังหวัด ดังนั้น จึงต้องมีความเข้าใจในโครงสร้างการทำงานของกระทรวงฯ ให้ถ่องแท้ เพื่อให้เกิดการประสานงานและสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างส่วนกลางกับส่วนภูมิภาคได้อย่างเต็มที่

พร้อมทั้งได้เน้นย้ำว่า “ในการทำงานผมได้ให้นโยบายเรื่อง “ความสุข” เป็นความสุขที่ทั้งผู้ให้และผู้รับต้องมีความสุข ประชาชนต้องมีความสุข เพราะคนที่ทำงานกับกระทรวงฯ ส่วนใหญ่เป็นพี่น้องประชาชน ดังนั้น ที่ท่านได้รับการแต่งตั้งเป็นความสามารถของท่านเอง ท่านต้องใช้ความสามารถของท่านอย่างเต็มที่ อย่าใช้ตำแหน่งไปแสวงหาสิ่งที่ไม่ชอบโดยเด็ดขาด และขอให้เป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่ให้ได้อย่างแท้จริง”

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »