ชัยภูมิฮือฮานางเอกหมอลำชื่อดังเมืองชัยภูมิ แต่งชุดหมอลำขายขนมฝักบัวสูตรโบราณไลน์สดผ่านเฟสบุ๊คเรียกยอดขายสร้างรายได้เข้าครอบครัว

0
(0)
image_print

วันที่ 21 มิถุนายน 64 หลังมีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับ นางเอกหมอลำชื่อดังเมืองชัยภูมิ ผันตัวขายขนมฝักบัวสูตรโบราณ กระทะเหล็ก รสเด็ด กรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน หลังเจอโควิด พ่นพิษงานแสดงหาย และมีแฟนคลับลูกค้ามาอุกหนุนก่อนจำนวนมากล่าสุดมีเสียงเรียกร้องให้นางเอกแต่งชุดหมอลำมาลำขายขนมจนนางเอกหมอลำต้องจัดให้ตามคำขอและไลน์สดผ่านเฟสบุ๊คมีคนมาดูและแชรต่อๆกันเป็นที่ฮือฮาและชื่นชอบของลูกค้าจำนวนมาก
ที่บริเวณทางเข้าตลาดสดเทศบาล ต.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ น.ส.ศศิวรนันท์ ธรรมเที่ยง อายุ 38 ปี บ้านเลขที่5/1หมู่ 2 บ้านปากค่ายช่องแมว ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็นนางเอกหมอลำ เคยสังกัดไหมไทยหัวใจศิลป์, หนึ่งเพชรเมืองชัย ปัจจุบัน สังกัดอยู่ที่อีสานออนซอนศิลป์ หมอดังเมืองชัยภูมิ หลังเจอพิษโควิดได้สลัดเวที หันมาเปิดร้านขายขนมฝักบัวสูตรโบราณ โดยใช้ชื่อร้านฝักบัวอินดี้คุณหวาน

วันนี้ได้แต่งตัวชุดหมอลำตามคำขอของลูกค้าเพื่อขนมผักบัวให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนคลับ และขาประจำทั้งขาจรได้ซื้อไปรับประทานและเป็นของฝากกันญาติๆ ในใส่กล่องๆล่ะ 7 ชิ้น ราคากล่องล่ะ 20 บาท หลังมีการแชร์ต่อๆกันทำให้แฟนคลับเพื่อผู้ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาช่วยซื้ออย่างไม่ขาดสายทำให้มีรายได้เพื่อจุนเจือครอบครัวเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวกว่าวันล่ะ1,500 -2,000 บาท เลยทีเดียว
ขนมฝักบัวอินดี้คุณหวาน สูตรโบราณ รสเด็ดไม่อมน้ำมัน หอมกลิ่นใบเตย อยู่ได้นานถึง3วัน ยังนุ่มเหมือนเดิมไม่มีเหนียว จนเป็นที่ชื่นชอบ ของลูกค้าชนิดที่ว่าได้กินแล้วต้องกลับมาซื้ออีก ซึ่งร้านเปิดขายอยู่ที่ ทางเข้าตลาดสด เทศบาลหนองบัวระเหว บริเวณหน้า ร้านสยามซุปเปอร์มาร์ท อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ สำหรับลูกค้าหรือ แฟนคลับ สนใจก็สามารถซื้อรับประทานสามารถติดต่อได้ที่เฟซบุ๊ก หวาน หวาน ดอกหญ้า หรือเบอร์โทร 082-1236572 ได้เลย////////
///////////////วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน098-6368829//////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »